หนุ่มพลัดตกช่องบันใดดับสยอง หลังเมาหิวข้าว-ไปหาเพื่อนให้ช่วยทำอาหาร!!

หนุ่มพลัดตกช่องบันใดดับสยอง หลังเมาหิวข้าว-ไปหาเพื่อนให้ช่วยทำอาหาร!!

หนุ่มพลัดตกช่องบันใดดับสยอง หลังเมาหิวข้าว-ไปหาเพื่อนให้ช่วยทำอาหาร!!

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 ก.ค. ร.ต.ท.วีระพงษ์ อภัยวงศ์ ร้อยเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายตกจากชั้น 3 หอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ซอยขจรวิท ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ลงมาเสียชีวิต หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 บริเวณพื้นด้านล่างช่องบันใดทางขึ้นอาคารดังกล่าว พบศพของนายปัญญา ลีแก้ว อายุ 41 ปี อยู่ตำบลนาข่า อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม นอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่ในสภาพที่บริเวณศีรษะแตก ปากแตกทั้งด่านล่างและด้านบน ฟันแตกร้าว ที่กกหูด้านหลังข้างซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกของมีคมบาด จึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลี ร่วมตรวจสอบ ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช

 จากการสอบสวนนายธงชัย พันธ์จันทร์ อายุ 33 ปี ทราบว่าผู้ตายเพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัดได้ประมาณ 2 วัน


มาสมัครงานโดยพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ห้องบริเวณชั้น 2 และเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ ผู้ตายได้ไปสมัครงานที่โรงงานเคมีแห่งหนึ่ง และมีการนัดสัมภาษณ์ในช่วงเช้าของวันนี้ ผู้ตายจึงได้ออกไปดื่มเหล้าฉลองจนอยู่ในอาการมึนเมา และกลับมาในช่วงกลางดึก รู้สึกหิวข้าว จึงชักชวนกันขึ้นไปทำกับข้าวกินที่ห้องพักนายบุญเลิศ ที่บริเวณชั้น 3

 ระหว่างที่นายบุญเลิศ กำลังทำกับข้าวอยู่ที่หลังห้อง ตนจึงได้เอาถุงขยะลงมาทิ้งที่บริเวณนอกรั้วหน้าอาคาร

ขณะที่เดินกลับมาที่หอพักได้ยินเสียงคล้ายมีของหนักตกลงมา ตนจึงได้รีบเดินเข้าไปดู พบผู้ตายนอนกองอยู่กับพื้นด้านล่างช่องบันใดทางขึ้น โดยมีกองเลือดอยู่ที่ศีรษะ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ จึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบขึ้นไปตามนายบุญเลิศ ที่กำลังทำกับข้าวอยู่ด้านบน และรีบลงมาดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่นายบุญเลิศ ทำกับข้าวอยู่หลังห้อง


ส่วนนายธงชัยได้เอาถุงขยะลงมาทิ้งด้านล่าง ผู้ตายได้เดินออกมาจากห้อง เพื่อจะลงมาที่ห้องพัก แต่พอมาถึงบันใดทางลง ซึ่งมีราวเหล็กกั้นราวบันใดที่มีความสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ด้วยความเมา จึงอาจพลาดท่าหัวทิ่มตกลงมาจากชั้น 3 ลงมาศีรษะกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์