เตือนภัยจากบีทอล์ค สาวบอกที่พักหนุ่มบุกเข้าห้องหวังข่มขืน

เตือนภัยจากบีทอล์ค สาวบอกที่พักหนุ่มบุกเข้าห้องหวังข่มขืน

ชลบุรี 8 ก.ค.-เตือนภัยสาวที่ใช้โปรมแกรม บีทอล์ค เมื่อสาวบอกที่พักให้กับชายหนุ่มที่ไม่รู้จักทำให้บุกเข้าห้องปลุกปล้ำหวังข่มขืน แต่ดิ้นหลุดมาได้โร่แจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8  ก.ค.58 ร.ต.ท. ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวินได้รับแจ้งจาก นางสาวบิว (ขอสงวนชื่อ และนามสกุล ) สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ว่ามีบุคคลพยายามละเมิดทางเพศตน โดยก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าตนได้เล่นโปรมแกรม บีทอล์ค และได้มีชายคนดังกล่าวซึ่งใช้ชื่อว่า ปะป๋า น้องใบหยก เข้ามาขอเป็นเพื่อนและได้คุยจนชายคนดังกล่าวอยากทราบว่าตนพักอยู่ที่ไหนจึงบอกไป จากนั้นชายคนดังกล่าวก็มาหาถึงบริเวณห้องพัก อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และมาเคาะประตูห้องให้เปิดบอกว่าขอเข้าไปปัสสาวะในห้อง เมื่อเปิดห้องชายคนดังกล่าวก็ได้พยายมพูดคุยหว่านล้อมและใช้กำลังปลุกปล้ำตน จึงอาศัยช่วงจะหวะทีเผลอวิ่งหนีออกมาจากห้องหนีไปยังห้องเพื่อนข้างเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหลบหนีออกไป

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนก็ได้ตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมจากภาพวงจรปิดซึ่งจับภาพคนร้ายได้ ขณะที่ทางชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวบุคคลดังกล่าวหากไม่มอบตัวจะออกหมายจับต่อไป.-สำนักข่าวไทย

เตือนภัยจากบีทอล์ค สาวบอกที่พักหนุ่มบุกเข้าห้องหวังข่มขืน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์