รักสามเส้า!!หนุ่มรังควานสาวมีครอบครัวแล้ว ยิงดับก่อนตายตาม ทิ้งข้อความปริศนาบนฝ่ามือ

รักสามเส้า!!หนุ่มรังควานสาวมีครอบครัวแล้ว ยิงดับก่อนตายตาม ทิ้งข้อความปริศนาบนฝ่ามือ

หนุ่มแอบรักภรรยาของชายอีกคนตั้งแต่สมัยเรียน ชักปืนยิงสาวดับคารถ ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม​​ พร้อมเขียนข้อความปริศนาทิ้งไว้ที่ฝ่ามือ

วันนี้(8ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 และตำรวจ สภ.บ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจสอบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผล 1966 เชียงใหม่ ซึ่งจอดอยู่ในสวนพื้นที่บ้านโนนม่วง ตำบลโคกงาม อำเภอบ้านฝาง พบนายอนุสิทธิ์ หรือเอ มีบุญเปี่ยม อายุ 35 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ ข้างกันพบศพนางกิตติมา หรือติ๋ว วงษ์อินจันทร์ อายุ 36 ปี สภาพศพทั้งคู่ถูกยิงบริเวณขมับขวาด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 ซึ่งตกอยู่ในรถ แพทย์ชันสูตรพลิกศพคาดว่า ฝ่ายหญิงเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ที่ฝ่ามือขวา มีข้อความว่า 

"แม่วิใช้หนี้ให้ด้วย ให้เอยืมมา 40,000 ที่เงินหาย" ส่วนฝ่ายชาย เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชั่วโมง ที่ฝ่ามือซ้าย มีข้อความว่า "เอกับติ๋ว เรารักกันมานาน ถึงแต่งงาน ยกให้หมดเลย 7 แสนนั้น"

พันตำรวจเอกโผนชัย ครองยุทธ ผู้กำกับการ สภ.บ้านฝาง กล่าวว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องมาตั้งแต่คืนวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยนายอนุสิทธิ์ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวไล่ชนรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎท 7933 ขอนแก่น ซึ่งนางกิตติมา นั่งมากับนายภาณุวัฒน์ มุกดาอาพัทธ์กุล อายุ 40 ปี สามีพร้อมลูกสาววัย 14 และ 11 ปี อีก 2 คน ตั้งแต่บริเวณหน้าห้างดูโฮม ถนนมิตรภาพจนออกทางเลี่ยงเมือง ระยะทางกว่า 200 เมตร กระทั่งรถเก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางถนน นายอนุสิทธ์ใช้อาวุธปืนยิงทะลุกระจกรถกระสุนเจาะเข้าหลังศรีษะนายภาณุวัฒน์ แล้วชิงตัวนางกิตติมาขึ้นรถตัวเองหลบหนีไป ส่วนนายภาณุวัฒน์แพทย์สามารถผ่าตัดเอากระสุนออกได้ ไม่เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต มีญาติที่มีศักดิ์เป็นลุงของนายอนุสิทธิ์ ให้การว่าพบผู้ตาย 2 คน เข้าออกบ้านโนนม่วงเมื่อวานนี้(7ก.ค.) 2 รอบ ในช่วงเย็นเห็นเลือดเปื้อนหน้าหลานชาย สอบถามก็อ้างว่า ปืนลั่นใส่ผู้หญิง จากนั้นนายอนุสิทธิ์ก็เข้าไปนอนในรถตั้งแต่ 18.00 น.จากนั้นประมาณ 08.00 น.วันนี้(8ก.ค.) ก็ขับรถออกไปยังจุดเกิดเหตุ กระทั่งพบกลายเป็นศพทั้งคู่ในเวลาต่อมา

นายภาณุวัฒน์ ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุด้วย กล่าวว่า เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว นายอนุสิทธิ์เคยเข้าไปชกต่อยตนถึงในบ้านพักมาแล้ว และมีการแจ้งความดำเนินคดีกัน สอบถามทางภรรยาบอกว่า นายอนุสิทธิ์เคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมและแอบชอบภรรยา แต่ภรรยาตนไม่เล่นด้วย ส่วนข้อความที่ฝ่ามือผู้ตายทั้ง 2 ราย ตนไม่ทราบว่า มีความหมายอย่างไร หลังจากตนถูกชก แล้วขึ้นศาลเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นายอนุสิทธิ์ไม่ได้มายุ่งเกี่ยวอีก กระทั่งเกิดเหตุการณ์คืนวันที่ 5 ก.ค.และเพิ่งทราบว่า ทั้งคู่เสียชีวิตในช่วงบ่ายที่ผ่านมา


tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์