สยองขวัญ!!!หนุ่มบ้ารักตามฉุดเมียชาวบ้าน ฆ่าทิ้ง-ยิงตัวตายตาม!!!

สยองขวัญ!!!หนุ่มบ้ารักตามฉุดเมียชาวบ้าน ฆ่าทิ้ง-ยิงตัวตายตาม!!!


รักเป็นพิษ หนุ่มช่างรับเหมาขอนแก่น หลงรักเพื่อนสมัยประถมตามเทียวไล้เทียวขื่อ แม้ฝ่ายหญิงจะมีสามี-ลูกแล้ว จนก่อเหตุขับรถไล่ตามลักพาตัวหนีหายไปต่อหน้าสามีและลูกสาวอีก 2 คน ต่อมาพบเป็นศพถูกยิงดับคาปิกอัพ นอนเคียงข้างช่างรับเหมาที่ยิงตัวตายหนีความผิด ด้านสามีรุดดูศพ พร้อมเผยฝ่ายชายมาติดพันภรรยา จนกระทั่งเกิดเหตุชกต่อยขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ศาลพิพากษาให้รอลงอาญา จนมาก่อเหตุสยอง เผยก่อนเกิดเหตุไปกินข้าวกับลูกเมีย ขณะขับรถกลับก็ถูกขับจี้ตูดไล่ชน ก่อนยิงใส่จนบาดเจ็บพร้อมลักพาตัวภรรยาไป

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.เทียนไชย ชาวล้วน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ภายในรถยนต์ที่จอดไว้บริเวณสำนักปฏิบัติธรรมวังจระเข้ บ้านคำหญ้าแดง หมู่ 6 ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง จึงรุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.โผนชัย ครองยุทธ์ ผกก.สภ.บ้านฝาง ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

สยองขวัญ!!!หนุ่มบ้ารักตามฉุดเมียชาวบ้าน ฆ่าทิ้ง-ยิงตัวตายตาม!!!


ไปถึงพบกับรถยนต์ปิกอัพโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว ทะเบียน ผส 1966 เชียงใหม่ จอดอยู่ใกล้กับกระท่อม บริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายประสิทธิ์ มีบุญเปี่ยม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/5 หมู่ 2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์เข้าที่ขมับใบหูขวา 1 แห่ง ที่เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าข้างคนขับพบศพคนตายชื่อนางกิตติมา วงอินทร์จันทร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 9 ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น และเป็นเจ้าของร้านภานุวัฒน์แอร์ หน้าร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ถ.มิตรภาพ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับหลังใบหูขวาเช่นเดียวกัน ในรถตรวจสอบกระจกหลังคนขับแตก ภายในเบาะรถมีเลือดเต็มรถ นอกจากนี้พบกับปืนไทยประดิษฐ์ตกอยู่ข้างตัวฝ่ายชาย ขณะที่มือขวาฝ่ายชายเขียนด้วยปากกาสีดำว่า เรารักกันมานาน ยกให้หมด 7 แสน ถึงแต่งงานž ส่วนฝ่ามือขวาฝ่ายหญิงเขียนว่า ใช้หนี้ให้ด้วย 4 หมื่นบาทž

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่านางกิตติมาถูกแจ้งความว่าถูกลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงติดต่อนายภาณุวัฒน์ มุกดาอาพัทธกุล อายุ 40 ปี สามีของนางกิตติมา เพื่อให้เดินทางมาชี้ศพผู้เสียชีวิต

เมื่อนายภาณุวัฒน์มาถึงก็ยืนยันว่าผู้ตายที่เป็นผู้หญิงเป็นภรรยาตนจริง ส่วนอีกคนก็เป็นคนที่ลักพาตัวภรรยาไป พร้อมให้การว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนพาภรรยาพร้อมลูกสาววัย 14 ปี และ 10 ขวบ ออกจากบ้านไปกินข้าวที่บ้านของยายที่อยู่บ้านโนนท่อน ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ได้ขับรถกลับบ้าน แต่พอขับรถออกมาได้สักพักมีรถปิกอัพของนายประสิทธิ์ขับไล่ตาม ตนพยายามขับหนีออกทางถนนเลี่ยงเมือง แต่นายประสิทธิ์ขับตามมาจนมาถึงทางแยก ถ.มะลิวัน ตัดกับถนนเลี่ยงเมือง จึงขับรถชนรถของตนที่ด้านขวา จนรถกระเด็นขึ้นฟุตปาธ จากนั้นนายประสิทธิ์ใช้อาวุธปืนยิงตนทะลุกระจกรถ กระสุนเฉียดศีรษะถูกที่ใบหูด้านขวา ก่อนที่นายประสิทธิ์จะลงจากรถยนต์ปิกอัพ เข้ามากระชากนางกิตติมาต่อหน้าลูกสาวทั้งสองคน ขึ้นรถไป ก่อนขับรถหนีไปทาง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น

นายภาณุวัฒน์กล่าวว่า นายประสิทธิ์เป็นเพื่อนสมัยประถมของภรรยาตน ซึ่งก็แอบชอบพอกันมานาน จนกระทั่งนายประสิทธิ์ไปทำงานเป็นผู้รับเหมาอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งเมื่อต้นปี 2558 กลับมาบ้านที่ จ.ขอนแก่น ก็เจอภรรยาตนแล้วก็ติดตามจีบมาตลอด แม้จะรู้ว่าภรรยาตนมีสามีและลูกแล้วก็ตาม

เมื่อต้นเดือนมกราคมนายประสิทธิ์มาหาภรรยาผมอีก ผมก็ห้าม แล้วบอกว่าเขามีผัวมีลูกแล้ว แต่นายประสิทธิ์กลับไม่รับฟัง แถมชกผมเข้าที่ใบหน้า จนต้องไปแจ้งความที่ สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งส่งฟ้องศาลตัดสินว่ามีความผิดฐานทำร้ายร่างกาย โทษจำคุกแต่ให้รอลงอาญา 2 ปี จนกระทั่งมาก่อเหตุฉุดภรรยาผมไปต่อหน้าต่อตา พร้อมยิงผมปางตาย เชื่อว่านายประสิทธิ์ลงมือยิงภรรยาผมแล้วยิงตัวตายตามŽ นายภาณุวัฒน์กล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพผู้ตายทั้งสองส่งให้แพทย์ไปผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ที่ร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น พร้อมกับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์