คู่รักจอดรถฉี่แทบช็อก!! เจอศพถูกอุ้มฆ่าโหดเผานั่งยาง-ทรมานด้วยการรัดคอ-รัดขาจนหัก

คู่รักจอดรถฉี่แทบช็อก!! เจอศพถูกอุ้มฆ่าโหดเผานั่งยาง-ทรมานด้วยการรัดคอ-รัดขาจนหัก

คู่รักจอดรถฉี่แทบช็อก!! เจอศพอุ้มฆ่าโหดเผานั่งยาง-ทรมานรัดคอ-ขาหัก พบสาวหายตัว!!

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ พลพันขาง พนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าเผานั่งยางบริเวณ กลางทุ่งนาริมถนนหมายเลข 9 กม 80-81 ม.5 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สมจิตร ทองแท่ง ผบก.สส.ภ.1พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง.ผบก. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร รพ.บางปะอิน มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 พบศพไม่ทราบเพศ ถูกฆ่าเผานั่งยางอยู่บริเวณใกล้กับคูน้ำของนาข้าว สภาพศพไหม้เป็นตอตะโก มีขดลวดของยางรถยนต์คล้องอยู่ตามลำตัวจำนวน 4 เส้น

 
พบเศษผ้าลายสก๊อต กระดุมกางเกงยีนส์ ตกอยู่บริเวณศีรษะ อวัยวะบางส่วนที่ถูกเผาไม่หมด มีหนอนไต่อยู่จำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน ที่แขนข้างขวา ข้อมือขวาหัก ลิ้นจุกปาก น่าจะถูกรัดคอ ก่อนเสียชีวิต ห่างออกไปประมาณ 1 เมตร พบชิ้นส่วนท่อนขาข้างขวา ถูกไฟไหม้เกรียม ถูกสัตว์คาบขึ้นมา ใกล้กันพบไฟแช็คสีเหลือง 1 อัน ท่อนไม้มีรอยไหม้ ฝาขวดน้ำ จำนวน 2 ฝา ซองยากันยุงแบบทา ขวดน้ำเปล่าไม่มีฝา คาดว่าจะเป็นของคนร้าย จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอเอาไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนางศิวภรณ์ อายุ 40 ปี พนักงานโรงงาน ซึ่งมาพบศพคนแรก กล่าวว่า
ตนพร้อมกับแฟนได้ขับรถเข้ามาบริเวณที่พบศพ เพื่อจะปัสสาวะเมื่อจอดรถได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ จึงได้เดินเข้าไปดูถึงกับตกใจจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 พล.ต.ต.เสริมคิด เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน

ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกอุ้มมาจากที่อื่นแล้วมีการทรมานด้วยการรัดคอจนเสียชีวิตเพราะศพลิ้นจุกปาก แขนและขาถูกรัดจนหัก แล้วนำศพมาเผาทิ้งบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบการรับแจ้งคนหายพบว่าในพื้นที่ สภ.เสนา มีชายหายตัวไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2558 ยังไม่พบตัว และในพื้นที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มีหญิงสาวเป็นพนักงานโรงงานหายตัวไป เมื่อวันที่ 3 ก.ค.2558 ยังไม่พบตัว ได้ประสานญาติให้มาดูศพและสิ่งของต่างๆ ที่พบในที่เกิดเหตุ ญาติยังไม่ยืนยันว่าใช่บุคคลที่สูญหายไปหรือไม่

 เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์หาตัวบุคคลต่อไป พยานหลักฐานต่างๆ ที่พบในที่เกิดเหตุ ทั้งที่พบในตัวศพและบริเวณโดยรอบมาขยายผล


เพื่อติดตามตัวหาคนร้ายและพิสูจน์ตัวผู้เสียชีวิต จึงอยากขอความร่วมมือประชาชนที่ใช้เส้นทางผ่านจุดเกิดเหตุที่พบเห็นว่ามีการเผาหรือเห็นเปลวไฟในช่วงกลางคืน ว่าเกิดในช่วงเวลาใด มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งสงสัยว่าจะเป็นญาติให้มาติดต่อกับทางพนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา ได้

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.เสริมคิด ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน สภ.พระอินทร์ราชา และชุดสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกันสืบสวนโดยให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ตั้งแต่บางปะอินและถนนสายเอเชีย ซึ่งจะเร่งรัดหาตัวผู้ตายก่อนว่าเป็นใคร เพื่อจะได้สืบหาคนร้ายต่อไป





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์