รวบ โจ๋ใบ้หื่น ขวดเบียร์ตีหัว-ข่มขืนยายวัย 73 ปี จับมัดโยนทิ้งข้างทาง

รวบ โจ๋ใบ้หื่น ขวดเบียร์ตีหัว-ข่มขืนยายวัย 73 ปี จับมัดโยนทิ้งข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามสอบจนรวบได้ตัว "โจ๋ขี้ยาหื่น" เป็นใบ้ ใช้ขวดเบียร์ตีหัวยายวัย 73 ปีเลือดอาบ ลงมือข่มขืนเสร็จจับมัดโยนทิ้งข้างทาง ชาวบ้านในพื้นที่สุดตกใจ

วานนี้(7ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 17.30 น. จากกรณีวัยรุ่นเมายาบ้าก่อเหตุเข้าไปข่มขืนและทำร้ายร่างกายคุณยาย วัย 73 ปีคนในพื้นที่ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 05.00 น.ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมวัยรุ่นซึ่งเป็นใบ้อายุ ประมาณ 21 ปีผู้ก่อเหตุ พ.ต.อ.สุพัฒน์  ตันติมาสต์  ผกก.หนองเสือ ได้ปฏิเสธที่จะให้ข่าวและสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชางดให้ข่าว ขณะที่ในช่วงเวลาเดียวกันพนักงานสอบสวน สภ.หนองเสือ พ.ต.ท.สมประสงค์ ปริชานิ ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ และหลบหนีผู้สื่อข่าวที่รอทำข่าวอยู่ที่โรงพัก

แม่ค้าขายของรายหนึ่งในบริเวณดังกล่าว กล่าวว่า รู้สึกตกใจ ประกอบกับไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคอยตรวจ ก็จะมีเพียงทหารที่ขับรถผ่านไปมาอยู่บ่อยก็ทำให้ชาวบ้านมีความรู้สึกปลอดภัยบ้าง

ส่วน น.ส.นงนุช กันรับย์  ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า จากการบอกเล่าของคุณยาย ว่าคนร้ายได้เข้ามาตอนตี 2 และเขียนใส่กระดาษว่าต้องการเงิน 1,000 บาทเพราะคนร้ายเป็นคนใบ้ ซึ่งยายก็ตอบว่าไม่มี คนร้ายก็เอาขวดเบียร์ตีหัวยายจนเลือดอาบและข่มขืนยาย จากนั้นคนร้ายก็เอายายใส่รถเข็นออกนอกบ้านมาชายป่า ริมทุ่งนาซึ่งก็ไกลจากบ้านยายหลายร้อยเมตร โดยมัดยายจนดิ้นไม่ได้และก็ถีบยายลงไปข้างทาง จนรุ่งเช้ายายก็คลานขึ้นมาจากชายป่าโดยไม่มีเสื้อผ้าใส่ จนมีชาวบ้านมาพบเห็นและแจ้งให้ผู้บ้านทราบและพายายส่ง รพ.หนองเสือ ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งล่าสุดทาง รพ.หนองเสือ ได้ย้ายคุณยายไปรักษาตัวที่ รพ.ปทุมธานี เพราะอาการสาหัส

จากการสอบถามคุณยาย เผยว่า คนร้ายเป็นใบ้และได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำคนใบ้ในหมู่บ้านและคนที่พูดไม่ชัดไปตรวจสอบซึ่งลักษณะไม่ตรงตามที่คุณยายบอกก็ต้องสแกนนอกพื้นที่จนมีเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอยู่ใน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งติดยาเสพติดด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบปากคำจากหลักฐานต่างๆ จนยอมรับสารภาพว่าทำร้ายและข่มขืนยายจริงจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์