รวบแก๊งฟันน้ำนมปล้นทรัพย์ หลังห้างเดอะมอลล์บางกะปิ

รวบแก๊งฟันน้ำนมปล้นทรัพย์ หลังห้างเดอะมอลล์บางกะปิ

7 ก.ค.58 เวลา 13.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช พล.ต.ต.อิทธิพล  พิริยภิญโญ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ  มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ชยพล  ฉัตรชัยเดช ผบก.น.6 พ.ต.อ.นันทชาติ  ศุภมงคล รรท.ผบก.น.4 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์  มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว แถลงจับกุมนายณรงค์ศักดิ์  จันทร์รอด อายุ18ปี ชาว จ.ชลบุรี นายต้น(นามสมมติ)อายุ14ปี และนายอั้ม(นามสมมติ)อายุ17 ปี ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธและพกพาอาวุธ(มีด)ไปทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ16นิ้ว1เล่ม อาวุธมีดปลายเเหลม13นิ้ว 1เล่มและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อเอไอเอสลาวา4.5 สีน้ำเงิน 1 เครื่อง เสื้อเเจ็คเก็ตสีแดง1ตัวและของกลางอีกจำนวนหนึ่ง  โดยสามารถจับกุมนายณรงค์ศักดิ์และนายต้นได้ที่บริเวณริมคลองแสนแสบหลังห้างเดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันที่6ก.ค.58เวลาประมาณ 21.00น. และจับกุมนายอั้ม ได้ที่บริเวณห้องพักไม่มีชื่อด้านหลังแสนสบายแมนชั่น ถนนรมคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.
 
พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่6ก.ค.58เวลาประมาณ20.10น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากนายวราวุธ สุกันยา อายุ20ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้เสียหาย ว่าได้ถูกคนร้าย3คน ก่อเหตุปล้นทรัพย์ของตนแล้วได้หลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่บริเวณทางเดินริมคลองแสนแสบ หลังห้างเดอะมอลล์บางกะปิ เวลาประมาณ19.10น. จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายณรงค์ศักดิ์และนายต้น นั่งอยู่บริเวณทางเดินริมคลองแสนแสบ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นพบอาวุธมีดและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย จึงได้นำตัวทั้ง 2 คน มาสอบปากคำที่ สน.ลาดพร้าว 
 
จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงและยังรับสารภาพอีกว่ายังมีเพื่อนอีก1คนที่ร่วมก่อเหตุด้วย ชื่ออั้ม(นามสมมติ)ซึ่งพักอยู่ที่ห้องพักไม่มีชื่อเลขที่ที่ ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังสบายแมนชั่น เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปยังห้องพักดังกล่าวพบผู้ต้องหารายที่3อยู่ภายในห้อง ตรวจสอบภายในห้องพบมีดและเสื้อเเจ็คเก็ตสีแดง จึงสอบถามและรับว่าตนได้ใส่เสื้อเเจ็คเก็ตดังกล่าวก่อเหตุร่วมกับผู้ต้องหาทั้ง2รายที่ได้จับกุมไปก่อนแล้วจริง หลังจากนั้นจึงได้เชิญตัวผู้เสียหายมาชี้ตัวและยืนยันว่าทั้ง3เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงได้จับกุมและส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์