สลด! นศ.ปี 1 ซิ่งเก๋งชนจักรยานขายปลาหมึกย่าง คนขายดับคาที่

 สลด! นศ.ปี 1 ซิ่งเก๋งชนจักรยานขายปลาหมึกย่าง คนขายดับคาที่

นักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยดัง ย่านปทุมวัน ซิ่งรถเก๋งชนรถจักรยานขายปลาหมึกย่าง คนขายดับคาที่ กลางซอยสุขุมวิท 26 สถาพรถเก๋งพังยับ

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ทศุภากร ทิพพิลา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณกลาง ซ.สุขุมวิท 26 จึงประสานเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายทวน จันทร์เพ็ง อายุ 47 ปี เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียงมีรถจักรยานซึ่งดัดแปลงเป็นรถขายปลาหมึก และรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สภาพพังยับเยิน โดยนายภวินท์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยดัง ย่านปทุมวัน เป็นคนขับรถเก๋งดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะมึนเมาและอาการช็อก หลังจากที่ทราบว่า ตนได้ขับรถชนคนเสียชีวิต

ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนนายภวินท์ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงค่ำได้นัดหมายกลุ่มเพื่อนไปสังสรรค์ตามประสาวัยรุ่น ย่านทองหล่อ หลังจากนั้นต่างคนต่างได้แยกย้ายกลับที่พัก ซึ่งนายภวินท์ได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมาเล็กน้อย และปกติเป็นคนขับรถเร็วอยู่แล้ว ก่อนจะทราบข่าวว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพของนายทวนไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

 สำหรับนายภวินท์ ได้ให้รถพยาบาลนำตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ ต่อผู้ขับขี่ เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจและช็อก ซึ่งต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอลล์อีกครั้ง เพื่อนำหลักฐานมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์