หนุ่มฉุนแทนแฟนแทงเพื่อนข้างห้องดับเหตุแค่เรื่องขยะ

หนุ่มฉุนแทนแฟนใช้มีดแทงเพื่อนข้างห้อง


ผจก.บริษัทอาหารแห้งดับคาคอนโด ย่านดินแดง เผยแฟนสาวอยู่ห้องติดกับผู้ตายมีเรื่องทะเลาะเกี่ยวกับขยะปลิวไปอยู่หน้าห้องผู้ตายหลายครั้ง ก่อนเกิดเรื่องผู้ตายเข้ามาท้าทายชกต่อยจนทนไม่ไหวคว้ามีดแทงดับ

เหตุการณ์ครั้งนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 22.30 น.

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ต.ต.ปวรชัย บุรกรณ์ สารวัตรเวรสน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในอาคารธารวิณเพลส คอนโด ซ.ประชาสงเคราะห์ 33 แขวงและเขตดินแดง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 2


ของอาคาร พบศพนายสิรพบ ชลชลาธาร อายุ 31 ปี ผู้จัดการบริษัทริเวอร์ คอมเมอช อินดัสทรี จำกัด ซึ่งทำกิจการค้าขายอาหารแห้ง นอนเสียชีวิตในสภาพหงายหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนขายาว นอนจมอยู่ในกองเลือด ตรวจสอบถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผลและลำตัว 1 แผล นอกจากนี้ข้างกายยังพบทรัพย์สินของผู้ตายโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง,สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น และกระเป๋าเงิน 1 ใบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณชั้น 3

หน้าห้อง 139/21 ซึ่งเป็นห้องริมสุดติดกับบันไดหนีไฟทราบว่าเป็นห้องพักของนายสิรพบ ตรวจสอบพบหยดเลือด ไหลเป็นทางบริเวณบันไดหนีไฟ ภายในห้องดังกล่าวพบเด็กชายริชชี่ วัย 2 ขวบ ลูกชายของผู้ตายซึ่งอยู่ในห้องเพียงคนเดียว

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิรศักดิ์ เขียวกุล อายุ 35 ปี


อาชีพดูแลการจราจรทางอากาศ วิทยุการบินไทย ซึ่งยืนรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ สอบสวนนายจิรศักดิ์ ให้การว่า แฟนสาวตนเองซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องใกล้เคียงกับผู้ตายได้เคยมีปัญหาทะเลาะกับผู้ตายเรื่องขยะที่ปลิวไปบริเวณหน้าห้องผู้ตาย ทำให้ผู้ตายและภรรยาไม่พอใจ จึงมักจะมาหาเรื่องแฟนสาวของตนบ่อยครั้ง กระทั้งวันนี้ระหว่าที่ตนกลับจากข้างนอกเพื่อจะมาส่งแฟนก็พบผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่หน้าตึก ตนจึงรีบเดินหนี แต่เมื่อเดินเข้าไปในลิฟต์ ปรากฏว่าผู้ตายพยายามกดลิฟต์ให้เปิดเพื่อจะเข้าไป

เมื่อผู้ตายเข้ามาในลิฟต์เขาก็ถามผมว่ามึงมองหน้ากูทำไม

ผมบอกว่าไม่ได้มอง และไม่อยากจะมีเรื่องอะไรทั้งสิ้น จากนั้นผู้ตายก็ด่าผมเสียๆหายๆ จนกระทั้งเดินมาถึงบริเวณหน้าห้อง ผู้ตายลงมือชกต่อยผมจึงคว้ามีดพก ซึ่งอยู่ในกระเป๋าออกมาแทง จากนั้นผมก็เข้าห้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ตายทราบว่าพยายามวิ่งลงลิฟต์ แต่เสียชีวิตในที่สุด นายจิรศักดิ์ กล่าว

นางมลฤดี กล่าวต่อว่า

ห้องของแฟนนายจิรศักดิ์ มักจะสร้างความเดือดร้อนให้ห้องตนอยู่เสมอ โดยการกวาดขยะมากองที่หน้าห้องตนบ่อยครั้ง ทำให้มดขึ้นเต็มไปหมด ไปบอกกี่ครั้งก็ไม่ปรับปรุง ยังคงทำซ้ำๆเหมือนเดิม ส่วนเรื่องระหว่างสามีตนกับนายจิรศักดิ์ ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อนเลย ไม่เข้าใจว่าเหตุใดถึงต้องลงมือฆ่ากันขนาดนี้

พ.ต.ต.ปวรชัย กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหากับนายจิรศักดิ์ว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ และร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่าดี อย่างไรก็ตามจะนำผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง


ด้านนางมลฤดี ชลชลาธาร อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า

ตอนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ตำรวจโทรไปตามให้กลับมาด่วน ตนจึงรีบกลับมาพบหน้าคอนโดมีผู้คนมามุงดูกันจำนวนมาก รู้สึกตกใจว่าอะไรเกิดขึ้น จึงรีบวิ่งขึ้นไปชั้น 2 พบศพสามีนอนเสียชีวิต

นางมลฤดี กล่าวต่อว่า

ห้องของแฟนนายจิรศักดิ์ มักจะสร้างความเดือดร้อนให้ห้องตนอยู่เสมอ โดยการกวาดขยะมากองที่หน้าห้องตนบ่อยครั้ง ทำให้มดขึ้นเต็มไปหมด ไปบอกกี่ครั้งก็ไม่ปรับปรุง ยังคงทำซ้ำๆเหมือนเดิม ส่วนเรื่องระหว่างสามีตนกับนายจิรศักดิ์ ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อนเลย ไม่เข้าใจว่าเหตุใดถึงต้องลงมือฆ่ากันขนาดนี้

พ.ต.ต.ปวรชัย กล่าวว่า

เบื้องต้นแจ้งข้อหากับนายจิรศักดิ์ว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ และร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่าดี อย่างไรก็ตามจะนำผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์