ตะครุบหนุ่มสำเร็จความใคร่ข้างรั้ววิทยาลัยเมืองกาญจน์


เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ 6 ก.ค.58 พ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.อุทัย อินทรักษ์ สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ต.พิษณุ เชิดโฉม สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่าพบบุคคลต้องสงสัย

 ลักษณะคล้ายกับที่มีนักศึกษาสาววิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งนำภาพแอบถ่ายชายคนดังกล่าวขณะสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ใต้ร่มไม้ข้างกำแพงรั้ววิทยาลัยฯ โพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว เมื่อหลายวันก่อน หลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้ ร.ต.ต.สมเกียรติ นพพานิช รอง สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ด.ต.นิรันดร คำฟอง ด.ต.เอกราช เรืองฤทธิ์ ด.ต.สมเกียรติ พระแท่น ด.ต.ศุภกร เนตตะสูต ด.ต.รัชศักดิ์ สาริดี จ.ส.ต.จิรวัฒน์ บุญศีริ และ ส.ต.ต.นครินทร์ พูลทองคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ไปถึงพบบุคคลต้องสงสัยเป็นชายลักษณะการแต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินทับเสื้อคลุมแขนยาวสีขาว นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก 125 i ขคธ 859 เพชรบุรี ซึ่งเสื้อผ้าเป็นชุดเดียวกันกับที่นักศึกษาสาวของวิทยาลัย นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ค ขณะใช้มือช่วยเหลือตัวเองอยู่ที่ข้างกำแพงรั้ววิทยาลัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปคุมตัวเอาไว้ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำมือออกจากกางเกง จากนั้นจึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อต่อมาคือนายกษิดิ์เดช หรือบู้ แผ่นสุวรรณ อายุ 33 ปี ชาว ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

ตะครุบหนุ่มสำเร็จความใคร่ข้างรั้ววิทยาลัยเมืองกาญจน์

จากการสอบสวน นายนายกษิดิ์เดช หรือบู้ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นบุคคลที่มีภาพอยู่ในเฟซบุ๊คที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาให้ดูจริง ปัจจุบันตนทำงานเป็นลูกจ้างขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง และมีภรรยาทำงานอยู่ที่เดียวกัน ส่วนสาเหตุที่ตนต้องมาสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองที่กำแพงวิทยาลัย เพราะเห็นนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้ง


นอกจากที่วิทยาลัยแห่งนี้ ตนยังไปกระทำแบบเดียวกันที่โรงเรียนอีกแห่งหนึ่ง ที่อยู่ตรงข้ามกับโรงพัก แต่ส่วนใหญ่จะทำที่วิทยาลัย และจะทำหลังจากเลิกงาน ซึ่งเป็นช่วงที่โรงเรียนและวิทยาลัยเลิกเรียนพอดี โดยทำมาแล้ว 4 ครั้ง
ด้าน ร.ต.ต.สมเกียรติ นพพานิช รอง สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี หัวหน้าตำรวจสายตรวจ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า มีนักศึกษาสาวคนหนึ่ง นำภาพที่ถ่ายไว้แล้วนำไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค ส่วนตัว โดยในภาพพบว่านายนายกษิดิ์เดช หรือบู้ กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ซึ่งภาพนั้นมองเห็นได้ชัดเจน หลังจาก พ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบและเห็นภาพดังกล่าว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจตราตามรั้ววิทยาลัยอย่างละเอียดทุกวัน

จนในที่สุดก็พบชายคนดังกล่าวอยู่ที่ข้างกำแพงวิทยาลัยฯ ลักษณะคล้ายกับกำลังทำอนาจาร เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ตำรวจสายตรวจมาร่วมกันจับกุม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ทำการตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง ขณะนี้ได้นำตัวไปที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา เพื่อให้คณะแพทย์ตรวจหาสารเสพติดให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์