สลด!! สาวนั่งดริ๊งรีดลูกตัวเองทิ้งถังขยะ ตรวจห้องพักเจอยาไอซ์

สลด!! สาวนั่งดริ๊งรีดลูกตัวเองทิ้งถังขยะ ตรวจห้องพักเจอยาไอซ์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม ร.ต.ท.เทียนทิพย์ อุเทศ พงส.สน.บางโพงพาง

รับแจ้งเหตุพบศพทารกที่บริเวณกองขยะหน้าหอพัก ยานนาวา เรสซิเดนซ์ ซ.สาธุประดิษฐ์ 49  แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ดุสิต วาวีประโคน รองผกก.สส.สน.ยานนาวา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ แพทย์นิติเวชรพจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพทารก เพศชาย อยู่ในสภาพสมบูรณ์ อายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน และมีสายสะดือติดอยู่

 
อยู่ภายในถุงขยะสีดำและมีคราบเลือดติดอยู่ ปะปนกับกองขยะ ท่ามกลางกลุ่มไทยมุงที่มายืนดูอยู่จำนวนหนึ่ง  จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่า เมื่อช่วง 06.00 น. ที่ผ่านมาสามารถจับภาพหญิงสาว 2 คนซึ่งเป็นผู้อาศัยในหอพักได้นำถุงสีดำมาทิ้งไว้ที่กองขยะที่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบห้องพัก น.ส.เอ( นามสมมติ) อายุ 29 ปี และเพื่อนน.ส.เอ ในหอพักดังกล่าว พบทั้งสองอยู่ในสภาพคล้ายคนเมายาเสพติด  จากการตรวจค้นพบยาไอซ์ประมาณ 0.4 กรัม นอกจากนี้ที่ห้องน้ำภายในห้องดังกล่าวเจ้ายังพบซองยาซึ่งมีลักษณะยาสอดที่ใช้แล้วอยู่ภายในถังขยะ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.เอ ให้การรับสารภาพว่าทารกดังกล่าวเป็นลูกของตนเอง  โดยตนมีอาชีพเป็นสาวนั่งดริ้งที่ร้านแห่งหนึ่งภายในซอยธนิยะ


และมีอดีตสามีเป็นชาวญี่ปุ่น แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว  ต่อมาตนทราบว่าประจำเดือนของตนไม่มาได้ 2-3 เดือนแล้วจึงคาดว่าตัวเองท้อง จึงได้หาข้อมูลสั่งยาสอดที่มีขายทั่วไปตามอินเตอร์เน็ต และสั่งซื้อมาใช้จำนวน 6 เม็ด ซึ่งเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้สอดยาดังกล่าวไปจำนวน 5 เม็ด และเกิดอาการเจ็บท้องและแท้งตอนประมาณบ่าย 3 โมง ส่วนยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของเพื่อนของตนที่แวะเข้ามาหาตนในวันก่อน และเมื่อ 3 วันก่อนตนก็พึ่งเสพยาไอซ์ไปด้วยเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวน.ส.เอ ส่งไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดและพักรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากมีอาการเสียเลือดไปจากการทำแท้ง  จากนั้นค่อยนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สลด!! สาวนั่งดริ๊งรีดลูกตัวเองทิ้งถังขยะ ตรวจห้องพักเจอยาไอซ์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์