เตือนภัยมิจฉาชีพแนวใหม่ …หลอกเป็นผู้จัดการร้านฟาดฟู้ดชื่อดัง ได้จังหวะแอบฉกมือถือ!!

เตือนภัยมิจฉาชีพแนวใหม่ …หลอกเป็นผู้จัดการร้านฟาดฟู้ดชื่อดัง ได้จังหวะแอบฉกมือถือ!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอระบุว่า เธอโดนหลอกขโมยมือถือจากคนร้ายที่หลอกเป็นผู้จัดการร้านเคเอฟซี โดยผู้จัดการร้ายทำทีมาขอสัมภาษณ์ จากนั้นแกล้งทำกระดาษตก และอาศัยจังหวะนั้นขโมยมือถือไป

ส่วนเจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความบอกเล่าไว้ดังนี้..

“ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว เจอเข้ากับตัวถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก หมดกำลังใจไปเลย ฝากแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ ^_^
เหตุเกิดภายในร้าน KFC ห้างโลตัส โคราช (ลองฟังเสียงพนักงาน KFC สาขานี้ คุยกันนะคะ ถึงแม้ตำรวจพาไปเอาภาพจากกล้องวงจรปิดค่ะ)
คนร้ายอ้างตัวว่าเป็น ผู้จัดการ KFC เข้ามาขอสัมภาษณ์ แล้วให้กรอกแบบสอบถาม เพื่อจะนำไปปรับปรุงบริการ จากนั้นก็แกล้งทำกระดาษเอกสารตกฝั่งเรานั่ง เพื่อหลอกให้เราเก็บ พอได้จังหวะก็รีบคว้ามือถือ แล้วรีบเดินออกจากร้าน ทำทีว่าจะไปเอาน้ำให้เราทานเป็นการตอบแทน
เราเห็นแค่ตอนเค้ามานั่ง ไม่ได้เห็นว่าเค้าแต่งกายภาพรวมยังไง ดูลุย ๆ แต่ลักษณะงานในร้านก็ไม่ได้สบาย เลยไม่เอะใจมาก แค่สอบถามคงไม่มีอะไร
มือถือที่โดนขโมย เป็น Galaxy Note 3 เลขอีมี่ (IMEI) 359092055075596 เครื่องสีขาว (ฝาหลังสีขาว)
แจ้งความแล้วค่ะ แต่เอามาลง youtube และ พันทิป เพื่อสืบหาคนร้าย เผื่อมีใครพบเบาะแส ฝากแชร์ใน Facebook ด้วยนะคะ
ดูแล้วคงไปทำกับคนอื่นๆ อีก อาจตระเวนไปตามห้าง กทม. หรือ ต่างจังหวัด ระวังค่ะ ! ปกติเป็นคนระวัง ไม่ถือมือถือเดินให้คนอื่นมองเห็น เวลาเดินก็จะระวังหน้า หลัง ถือกระเป๋าระมัดระวัง แต่มิจฉาชีพ หารูปแบบใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ ตอนนี้กลายเป็นไม่ไว้ใจคนแปลกหน้าไปเลยค่ะ ไม่กล้าให้ใครเข้าใกล้ เจอแบบนี้เลยเหมือนหมดกำลังใจ คิดในแง่ดีว่ากระเป๋าเงินยังอยู่ บัตรยังอยู่ อย่างน้อยเราก็ไม่ได้รับอันตราย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์