คนสวนฆ่าแม่บ้าน-ซดยาพิษตายตาม ชี้สำนึกผิดที่จะขืนใจ สยองบ้านพักอัยการ

คนสวนฆ่าแม่บ้าน-ซดยาพิษตายตาม ชี้สำนึกผิดที่จะขืนใจ สยองบ้านพักอัยการ

หนุ่มใช้มีดฟันสาวดับสยอง ก่อนซดยาพิษฆ่าตัว เผยเป็นคนงานอยู่ที่บ้านพักอัยการหญิงประจำจังหวัดกาญจนบุรี

ฝ่ายสาวเป็นแม่บ้านทำความสะอาด-รับส่งเด็ก ส่วนฝ่ายชายมีหน้าที่คนสวนและ เลี้ยงสุนัข กลางดึกก่อนพบศพ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะดังลั่น ก่อนเงียบหายไป จนกระทั่งครูที่โรงเรียนไม่เห็นไปรับเด็ก เลยติดต่อเจ้าของบ้านส่งคนมาดู พบศพหญิงสาวถูกฟันยับ ท่อนล่างเปลือย ส่วนหนุ่มคนงานนอนน้ำลาย ฟูมปากสิ้นใจ อยู่ในคอกเลี้ยงสุนัขหลังบ้าน ตร.คาดฝ่ายชายพยายามขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ เลยใช้มีดฟันจนตาย ก่อนกินยาฆ่าตัวหนีความผิด

วันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านพักของอัยการประจำจังหวัดกาญจนบุรี ที่จ.นครปฐม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 ก.ค. ร.ต.ท.สถาพร ดวงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุ มีหญิงถูกมีดฟันเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 5120 หมู่ 1 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงประสานแพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกอยู่ในเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ภายในห้องนอนชั้นล่างซึ่งเป็นห้องพักของแม่บ้าน พบศพหญิงสาวสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด

สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ท่อนล่างเปลือย มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าศีรษะหลายแห่งเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณปลายคางมีแผลฉีกขาด แผ่นหลังมีรอยช้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศุภณีรัตน์ มงคลจินดาชัย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 6 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นคนงานทำความสะอาดประจำบ้าน

ส่วนด้านหลังบ้านซึ่งเป็นโรงเลี้ยงสุนัขขนาดใหญ่ บริเวณทางเดินหน้ากรงสุนัขพบศพนายยอด สัญชาติพม่า อายุ 50 ปี คนงานเลี้ยงสุนัข
นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดลายขาวฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทา น้ำลายฟูมปาก ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ แขนและขามีคราบเลือดแห้งติดอยู่ ใกล้กันมีกระป๋องยา ฉีดยุง น้ำดื่ม และน้ำอัดลมอีก 1 ขวดวางอยู่


จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลัง ดังกล่าวเป็นของน.ส.ปรางรัตน์ แขกเพ็ง อายุ 50 ปี อัยการประจำจังหวัดกาญจนบุรี

 ส่วนน.ส.ศุภณีรัตน์เป็นแม่บ้านมีหน้าที่ไปรับส่งเด็กที่โรงเรียนและเลี้ยงเด็กอายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกนิติกรของสำนักงานอัยการที่มาอาศัยอยู่ในบ้าน สำหรับนายยอดเป็นคนงานมีหน้าที่คนสวนและเลี้ยงสุนัข ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรงแล้วเงียบหายไป จนกระทั่งช่วงเย็น วันนี้ น.ส.ศุภณีรัตน์ไม่ได้ไปรับเด็กที่โรงเรียนและครูที่โรงเรียนก็ติดต่อไม่ได้ ทำให้ครูต้องโทรศัพท์ไปหาเจ้าของบ้าน ก่อนที่เจ้าของบ้านจะส่งคนมาดูจนพบว่า น.ส.ศุภณีรัตน์ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนนายยอดนอนเสียชีวิตอยู่ในโรงเลี้ยงสุนัข


ด้านพ.ต.อ.ไพฑูรย์เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบแล้วคาดว่านายยอดอาจพยายามข่มขืนน.ส.ศุภณีรัตน์ที่กำลังนอนหลับอยู่ภายใน ห้องพัก แต่น.ส.ศุภณีรัตน์ดิ้นรนต่อสู้ทำให้ถูกนายยอดใช้มีดฟันจนเสียชีวิต จากนั้นนายยอดกลัวความผิดจึงหนีไปกินยาฆ่าแมลงจนเสียชีวิตอยู่ในโรงเลี้ยงสุนัขด้านหลังบ้าน ซึ่งจะได้ส่งศพทั้ง 2 คนไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์