โจรยกเค้าบ้านผู้กำกับฯ ตัดเหล็กดัด ยกตู้เซฟใช้แชลงงัดกวาดทรัพย์สินไปเพียบ

โจรยกเค้าบ้านผู้กำกับฯ ตัดเหล็กดัด ยกตู้เซฟใช้แชลงงัดกวาดทรัพย์สินไปเพียบ


วาน นี้ (4 กรกฎาคม 2558) พ.ต.ท. วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ด รับแจ้งเหตุว่า มีการลักทรัพย์ในหมู่บ้านปิยวัฒน์ หลังโรงพยาบาลเอกชล 2 บ้านเลขที่ 188/326 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวน

ทั้ง นี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวพบ ว่าที่ พ.ต.อ. นพรัตน์ สีนวลสด ผู้กำกับการฝ่ายส่งกำลังบำรุง กองบังคับการอำนวยการ โรงพยาบาลตำรวจ ยืนรอให้การ โดย พ.ต.อ. นพรัตน์ ให้การว่า ปกติ ร.ต.อ. หญิง พิกุล สีนวลสด ภรรยาจะอาศัยอยู่ที่บ้านพอดีเดินทางไปบำเพ็ญธรรมต่างจังหวัด มีแต่ นายเสมียน ไม่ทราบนามสกุล คนสวนคอยดูแล ตนได้ออกจากบ้านไปทำงานเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน และกลับมาเมื่อเช้าพบว่าถูกคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน ได้เข้ามาหลังเวลา 15.00 น. ของวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจาก นายเสมียน คนทำสวนได้ออกไปจากบ้าน


โจรยกเค้าบ้านผู้กำกับฯ ตัดเหล็กดัด ยกตู้เซฟใช้แชลงงัดกวาดทรัพย์สินไปเพียบ

โดย คนร้ายได้ทำลายเหล็กดัดและกระจกข้างบ้านแล้วเข้าไปในห้องนอนรื้อสิ่งของ เพื่อหาของมีค่า หลังจากนั้นได้ยกตู้เซฟออกมาจากห้องนอนแล้วใช้แชลงงัดจนเปิดออกและเอาของมี ค่าไป ประกอบไปด้วย โฉนดที่ดิน สมุดธนาคาร เงินสด ทองรูปพรรณ และแหวนเพชร ไม่ทราบมูลค่า เนื่องจาก ร.ต.อ. หญิง พิกุล ภรรยาเป็นคนเก็บ จะต้องรอกลับจากปฏิบัติธรรม จึงจะทราบความเสียหายทั้งหมด ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณในหมู่บ้านอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์