2 แม่ลูกเทเบนซินใส่ขวดขาย ไฟลุกพรึบ บ้าน - จยย. -เก๋งป้ายแดง ไม่เหลือซาก

2 แม่ลูกเทเบนซินใส่ขวดขาย ไฟลุกพรึบ บ้าน - จยย. -เก๋งป้ายแดง ไม่เหลือซาก

2 แม่ลูกสุดช็อก กำลังบรรจุเบนซินใส่ขวดเตรียมขาย จู่ๆ เกิดไฟลุกพรึบ ลามไปยังถังน้ำมันใหญ่ เผาบ้านที่เพิ่งสร้างได้เพียง 3 เดือนเศษวอด รวมทั้งรถยนต์ป้ายแดง-จยย.อีก 2 คัน ไม่เหลือซาก...

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 4 ก.ค. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม่มีเลขที่ จำนวน 2 คูหา ริมถนนกาญจนวณิชย์ ก่อนถึงค่าย ตชด.ธนพัฒน์ บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา เสียหายวอดทั้งหลัง รวมทั้งรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ป้ายแดง ทะเบียน 6006 ขอนแก่น 1 คัน และจักรยานยนต์ 2 คัน รวมทั้งรถยนต์กระบะของเพื่อนบ้านเสียหายบางส่วน และไฟยังลุกลามไหม้สายเคเบิลโทรศัพท์ได้รับความเสียหายใช้การไม่ได้

ด้าน ร.ต.อ.ดำรงค์เกียรติ แก้วขาว พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา พร้อม พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ แสงสง่า รอง ผกก.ป สภ.สะเดา

ได้เข้าตรวจสอบทราบว่าบ้านดังกล่าวเป็นของ นางรจนา รงค์ทอง อายุ 36 ปี อาศัยอยู่กับ นายหิรัญ รงค์ทอง อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อ และลูกสาว 1 คน ขณะเกิดเหตุผู้เป็นพ่อนอนหลับอยู่ในห้อง ส่วนนางรจนากับลูกสาว ช่วยกันบรรจุน้ำมันเบนซินใส่ขวดเพื่อรอขาย ระหว่างนั้นได้เกิดไฟลุกพรึบและได้ลุกลามไปยังถังน้ำมันขนาดบรรจุ 50 ลิตร โดยพยายามนำน้ำมาสาดเพื่อดับไฟแต่ไม่เป็นผล กระทั่งเผาบ้านวอด รวมทั้งทรัพย์สิน รถยนต์เก๋ง และรถจักรยานยนต์ที่อยู่ภายในบ้าน

นอกจากนั้น นางรจนา ยังได้รับบาดเจ็บไฟลวกที่เท้า ส่วนพ่อบาดเจ็บเล็กน้อย


ขณะฝ่าเปลวเพลิงออกมา โดยทุกคนภายในบ้านอยู่ในอาการเสียใจจากเหตุที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น โดยนางรจนา เปิดเผยว่า เพิ่งมาเช่าที่ปลูกบ้านได้เพียง 3 เดือนเศษ หลังโดนไล่ที่ริมแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย เพื่อทำถนนเลียบชายแดน จึงได้รวบรวมเงินมาปลูกบ้านประกอบอาชีพขายน้ำมันบรรจุขวดสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ โดยรับมาจากประเทศเพื่อนบ้านในราคาลิตรละ 20 บาท ขายปลีกลิตรละ 25 บาท จนเกิดเหตุไฟไหม้บ้านและทรัพย์สินเสียหายในที่สุด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์