เมียน้อยใจสามีไปยืมเงินสาวอื่นมาซื้อรถผูกคอตายภายในหมู่บ้านหรูย่านปทุมฯ

เมียน้อยใจสามีไปยืมเงินสาวอื่นมาซื้อรถผูกคอตายภายในหมู่บ้านหรูย่านปทุมฯ

 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.ท.อนุสรน์ เนียมแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในหมู่บ้านศุภาลัยวิวล์ ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คูคต แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างของบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อน.ส.พรทิพย์ จันทรสุข อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.7 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สภาพศพนอนอยู่บนโซฟาสวมชุดนอนสีชมพูที่คอมีเชือกผ้าร่มผูกคออยู่ ตรวจสอบรอบบ้านมีมีดปลายแหลมวางอยู่บนบันไดทางขึ้นชั้นสอง 1 เล่ม และที่ลูกบิดประตูห้องนอนชั้นสอง มีเชือกผ้าร่มมัดอยู่ 2 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลเสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชั่วโมง
 
 จากการสอบถามนายคมกฤษ ธรรมรักษา อายุ 41 ปี แฟนผู้ตาย กล่าวว่า


ตนกับผู้ตายมีอาชีพรับเช่าพระเครื่อง โดยเมื่อคืนตนไม่ได้อยู่บ้าน และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมากลับมาก็พบว่าแฟนผูกคอตัวเองตายแล้ว ตนจึงรีบตัดเชือกและนำแฟนลงมานอนบนโซฟา ส่วนสาเหตุนั้น อาจเป็นเพราะตนไปยืมเงินผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาซื้อรถในราคา 4 แสนบาท พอแฟนรู้ก็อาจจะน้อยใจ
 
 เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล ส่วนสาเหตุการตายที่แท้จริงนั้น ต้องรอสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์