ปลัดอำเภอตกอับ บุกเดี่ยวจี้ร้านทอง พลาดท่า ถูก 3 สาวรุมตีเลือดอาบ

ปลัดอำเภอตกอับ บุกเดี่ยวจี้ร้านทอง พลาดท่า ถูก 3 สาวรุมตีเลือดอาบ


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทองเอเชียในตัวเมืองพะเยา จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา รุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นร้านทอง เลขที่ 520 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา ชื่อร้านทองเอเชีย พบคนร้ายกำลังต่อสู้กับเจ้าของร้านทองซึ่งเป็นผู้หญิง 3 คน และชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปควบคุมตัวคนร้าย โดยคนร้ายซึ่งเป็นชายสูงราว 170 เซนติเมตร ผิวขาวเหลือง ถูกของแข็งตีที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดอาบทั้งตัว ถูกตำรวจควบคุมตัว พร้อมของกลางอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ จำนวน 1 กระบอก และค้อน 1 อัน ขึ้นรถไปทำการสอบสวน และทำแผล โดยทราบชื่อภายหลัง คือนายชัยสิทธิ์ กิตติพงษ์ ตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครอง ชำนาญการ) ช่วยราชการ อ.แม่ใจ

ปลัดอำเภอตกอับ บุกเดี่ยวจี้ร้านทอง พลาดท่า ถูก 3 สาวรุมตีเลือดอาบ


จากการสอบสวน นางนุจรี สุทธิกุลบุตร อายุ 52 ปี เจ้าของร้านทอง ซึ่งถูกคนร้ายยิงเฉี่ยวบริเวณสะโพกได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ขณะที่ตนและญาติอีก 2 คนซึ่งเป็นผู้หญิงนั่ง อยู่ภายในร้านทอง ก็ได้มีชายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเขียวขี้ม้า กางเกงขายาว เดินเข้ามาในร้าน ในมือถือค้อนพร้อมชักอาวุธปืนสั้นขึ้นมาข่มขู่ให้เปิดตู้ นำทองออกมาให้ แต่ตนเองและญาติที่อยู่ในเหตุการณ์อีก 2 คน ไม่ยอม คนร้ายจึงยิงปืนข่มขู่ พร้อมกับทุบตู้กระจกหวังจะชิงทอง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้ช่วยกันรุมเพื่อแย่งอาวุธปืน แต่คนร้ายกลับใช้ปืนยิงอีกราว 2 นัดกระสุนถูกบริเวณสะโพกของตนเองได้รับบาดเจ็บ และเกิดการชุลมุนขึ้น ก่อนที่จะเรียกให้คนบริเวณใกล้เคียงให้มาช่วย ก่อนที่จะแย่งค้อนที่คนร้ายนำมาได้ จากนั้นได้ช่วยกันทุบศีรษะจนคนร้ายร่วงลงไปกองกับพื้นที่ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาล็อกตัวไว้ดังกล่าว ส่วนญาติที่อยู่ในร้านทองอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บที่มือ และที่ใบหน้าเล็กน้อย

ปลัดอำเภอตกอับ บุกเดี่ยวจี้ร้านทอง พลาดท่า ถูก 3 สาวรุมตีเลือดอาบ



ต่อมา นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยนายสรธร สันทัด ปลัดจังหวัด ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไร ส่วนแรงจูงใจการก่อเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ สำหรับร้านทองดังกล่าวเป็นร้านของพี่สาว นายจรัส สุทธิกุลบุตร สปช.พะเยา ซึ่งขณะเกิดเหตุตัวนายจรัส ไม่ได้อยู่ภายในร้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์