ฆ่าโหดสาวโรงงาน.!! ฟันใต้คาง-เสื้อชั้นในรัดคอ ศพทิ้งคลอง

ฆ่าโหดสาวโรงงาน.!! ฟันใต้คาง-เสื้อชั้นในรัดคอ ศพทิ้งคลอง


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สารวัตรเวร สภ.บ่อวิน รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จุดบ่อวินว่า พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ในลำคลองสาธารณะบ้านหนองก้างปลาริมถนนสายบ่อวิน-อีสเทิร์นซีบอร์ด หมู่ 7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวน ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ตท.เอนก บุตรอินทร์ รองผกก.(สส.) พ.ต.ต.อลงกต คชแก้ว สว.สส ทราบ

พร้อมร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และที่ริมคลอง พบศพ น.ส.สุมาลี เสาร์ศิริ อายุ 24 ปี อยู่ ต.ตาสิทธ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง สภาพศพลอยอยู่ติดริมคลอง โดยมีเสื้อชั้นในสีเลือดหมูรัดอยู่ที่ลำคอ ที่ใต้คางมีบาดแผลถูกของมีคมฟันจำนวน 2 แผลลึก โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อพนักงานโรงงาน NTN สีเลือดหมู กางเกงขายาวสีดำ ในกระเป๋าเสื้อพบเงิน 2,000 บาท


สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของโรงงาน NTN ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมเหมราชระยอง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กม. จึงประสานไปยังโรงงานให้ส่งหัวหน้างานมาที่เกิดเหตุ ซึ่งให้การว่า เมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้เข้าทำตามงานปกติ และตอกบัตรเข้างานเรียบร้อยก็ได้ขออนุญาตจากหัวหน้างานออกจากโรงงาน เพื่อมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในนิคมเหมราชระยองแล้วหายไป ไม่มาทำงาน ซึ่งมาพบอีกทีก็เป็นศพแล้ว โดยกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตได้หายไป

ตำรวจสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. โดยอาจถูกลวงมาฆ่าแล้วทิ้งศพลงในลำคลอง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนผ่านไปมา และคนที่พามาน่าจะเป็นคนรู้จักกัน แต่อาจตกลงกันในเรื่องบางอย่างไม่ได้ จึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนทิ้งศพแล้วหลบหนีไป ซึ่งในตอนนี้สันนิษฐานไม่ได้ว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องส่งตรวจพิสูจน์ก่อน จึงจะชี้ชัดได้

ทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวินนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ และทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ่อวิน ได้ลงพื้นที่นิคมเหมราชระยองเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางมาจนถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อดูว่าผู้เสียชีวิตออกมากับใคร และไปทำอะไรที่ไหน จนมาถูกฆ่าโหดในครั้งนี้ เพื่อที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ฆ่าโหดสาวโรงงาน.!! ฟันใต้คาง-เสื้อชั้นในรัดคอ ศพทิ้งคลอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์