หนุ่มวิปริต สอยกางเกงในเจ้าหน้าที่ห้องยา

หนุ่มวิปริต สอยกางเกงในเจ้าหน้าที่ห้องยา

รวบคาหนังคาเขาหนุ่มวิปริตสอยกางเกงในสาว ตร.ออกตรวจท้องที่เจอจะจะกำลังปีนข้ามกำแพงรพ.ขึ้นไปบนระเบียงหอพักเจ้าหน้าที่รพ. เก็บเรียบทั้งกางเกงใน-ยกตรงเกือบ 20 ตัวที่ตากอยู่ที่ราว ก่อนรูดเสาเหล็กลงมาในอ้อมกอดของตร.ที่รอจับอยู่ด้านล่าง สารภาพติดอกติดใจในกลิ่นสาวที่ติดอยู่ในชุดชั้นใน เอาไปดมเพื่อสำเร็จความใคร่

เหตุจับหนุ่มวิปริตแอบสอยกางเกงในชาวบ้านรายนี้เกิดขึ้น เหตุการณ์ผ่าวิกฤติการเมืองหนุ่มเพี้ยนเห็นชุดชั้นในสาวแล้วมีอารมณ์รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 เม.ย. ขณะที่ ด.ต.เทพกรณ์ สังขารา ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.เมือง จ.ตรัง พร้อมกำลังออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบ

เมื่อมาถึงบริเวณถนนโคกขัน ในเขตเทศบาลนครตรัง พบเห็นชายวัยรุ่นกำลังปีนข้ามกำแพงของ รพ.ตรัง ขึ้นไปยังระเบียงห้องพักของเจ้าหน้าที่ รพ. แล้วเก็บเอาไม้แขวนเสื้อผ้าที่มีกางเกงใน และยกทรงของผู้หญิงหลายตัวที่แขวนอยู่ที่ราวตากผ้า ก่อนจะห้อยตัวลงมาตามเสาเหล็ก ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นเหตุการณ์โดยตลอด เจ้าหน้าที่จึงะเข้าจับกุมทันที

จากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมของกลางเป็นกางเกงในผู้หญิงจำนวน 13 ตัว เสื้อยกทรง 4 ตัว และรถจักรยานยนต์ซูซูกิ คริสตัล สีม่วง หมายเลขทะเบียน กพช 471 ตรัง โดยหนุ่มวิปริตรายนี้ชื่อ นายวิทวัส ยุ่งยั้ง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 6 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง อาชีพช่างซ่อมเครื่องยนต์ นายวิทวัสให้การว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางด้านหลังรพ. เหลือบไปเห็นชุดชั้นในของสาวๆ แขวนอยู่ตรงระเบียงห้อง ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น จึงตัดสินใจปีนขึ้นไปเก็บเพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ โดยไม่ทันสังเกตมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาพอดี

นายวิทวัสให้การด้วยว่า ตนเองมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ยังติดใจชุดชั้นในของผู้หญิงอื่น หากได้ดมหรือสัมผัสจะเกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่า ส่วนที่เกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลขห้อง 205 ของ น.ส.อร (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ห้องยาของ รพ.ตรัง ซึ่งยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าชุดชั้นในของกลางทั้งหมดเป็นของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่ราชการกับนายวิทวัส จากนั้นจึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์