หนุ่มมือปืนวัย19ยิงคู่อริพลาดเป้า โดนแทงสวนดับกลางเมืองสะเดา

2 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทยิงและแทงกันตายที่ร้านน้ำชาไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ริมถนนเลียบคลองท่าพรุ เขตเทศบาลเมืองสะเดา จ.สงขลา จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมพ.ต.ท.พงษ์พันธ์ แสงสง่า รองผกก.ป.สภ.สะเดา ,พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวลพล รอง.ผกก.สส.สภ.สะเดา ,พ.ต.ท.ภูวดล อาบทิพย์ สว.สส.สภ.สะเดา พร้อม พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายคุณัชย์ หมัดนุ้ย อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าหน้าอีก 5 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ห่างจากร้านน้ำชาประมาณ 50 เมตร ส่วนมือมีด คือ นายสมประสงค์ ทองเพียบ อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยศาลากลางน้ำ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะของเทศบาลเมืองสะเดา ยอมมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมมีดของกลาง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมประสงค์ มือมีดกำลังนั่งกินน้ำชาอยู่กับเพื่อนที่ร้านน้ำชา ต่อมา นายคุณัชย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้านและชักอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ออกมายิงใส่ นายสมประสงค์ 1 นัด แต่กระสุนพลาดเป้าและถูกนายสมประสงค์ ชักอาวุธมีดวิ่งออกมาจากร้านน้ำชาไล่แทงจำนวน 5 แผล จนไปล้มลงเสียชีวิต

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมาจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องกันมาก่อน โดย นายคุณัชย์ ผู้ตายไม่พอใจที่ถูกนายสมประสงค์ ต่อว่ากรณีที่ชอบพาพวกไปแอบตกปลาที่ศาลากลางน้ำ ซึ่งไม่อนุญาตให้มีการจับสัตว์น้ำ กระทั่งในคืนเกิดเหตุหลังจากที่ นายสมประสงค์ ออกเวรและมานั่งกินน้ำชากับเพื่อน นายคุณัชย์ จึงขี่รถจักรยานยนต์มายิงแต่กลับพลาดเป้า และถูกนายสมประสงค์ แทงจนเสียชีวิต

โดยหลังเกิดเหตุ ทาง พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมกับสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์