ผัวสุดโหด!! จับเมียหัวโขกเสา-ฟาดซ้ำๆ ดับคาที่

หนุ่มชัยภูมิอยู่กินกับเมียมากว่า 10 ปี ยอมทนกล้ำกลืนมาตลอดเพราะเมียติดการพนัน เที่ยวยืมเงินคนไปเล่น พอเตือนก็หาเรื่องทะเลาะ ขู่จะจ้างคนมาฆ่า ด่าไปถึงบุพการี จนทนไม่ไหวจับหัวโขกเสาปูน ฟาดซ้ำตายคาที่...  

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.ค.58 พ.ต.ท.สุมิตร ชัยยุทธ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ


 รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 19 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จึงรีบรายงาน พ.ต.อ.ณรงค์ สืบสนธิ ผกก.ทราบ พร้อมประสานหน่วยแพทย์เวร รพ.บ้านเขว้า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่บ้านเกิดเหตุ พบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนหน้าบ้าน ทราบชื่อคือ นางราตรี แจ้งเขว้า อายุ 43 ปี
สภาพศพบริเวณใบหน้าและศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนเละ นอนจมกองเลือด ขณะที่สามีชื่อ นายอารี ไชยสงค์ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุยืนรออยู่ และรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาในครั้งนี้เอง

นายอารี ให้การว่า อยู่กินกับภรรยามานานกว่า 10 ปี แต่ภรรยาเป็นคนชอบเล่นการพนัน ชอบไปขอหยิบยืมเงินพ่อแม่ญาติพี่น้องเพื่อนบ้านอยู่ตลอด

พอตนว่ากล่าวตักเตือนภรรยาก็หาเรื่องทะเลาะ ขู่ว่าจะไปจ้างคนมาทำร้ายตนบ้าง และด่าทอต่างๆ นานา ล่าสุดภรรยาได้ไปยืมเงินแม่ตนเองมาอีก 300 บาท ตนจึงบอกว่าเงินแค่นี้รีบหาไปคืนเสีย แต่ภรรยากลับด่าทอถึงพ่อแม่บุพการี จนตนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงตัดสินใจฉุดกระชากลากตัวภรรยาเอาหัวไปโขกกับเสาปูนที่หน้าบ้าน แต่ภรรยาต่อสู้ จึงใช้กิ่งไม้ขนาดใหญ่ฟาดเข้าที่ใบหน้าและศีรษะแบบไม่ยั้งจนหน้าเละ ก่อนที่จะยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

หลังตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอารีผู้ต้องหาฆ่าเมียรายนี้ไปดำเนินคดีตาม กฎหมาย ส่วนศพภรรยาจะได้ติดต่อให้ญาติทางฝ่ายหญิง มารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ที่มา bigza

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์