ลูก-เมียเชื่อหญิงคนสนิทเอี่ยวฆ่าเสี่ยสมยศ

ภรรยา"สมยศ" พร้อม ลูกสาว เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เผย ส่วนตัวสงสัยเพื่อนสาวคนสนิท ระยุรู้ความเคลื่อนไหววันเกิดเหตุเชื่อปมสังหารมาจากหนี้กว่า 20 ล้านบาท

วันนี้ (1 ก.ค.) ที่สน.คลองตัน  นางรัศมี และนางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยาและบุตรสาวของนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต  เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.คลองตัน เพื่อให้ข้อมูล โดยภรรยาและบุตรสาวเชื่อว่าปมสังหารมีความเกี่ยวข้องกับนางศุภนิดา นรรัตน์ อายุ 48 ปี หรือก้อย เนื่องจากมีปัญหาหนี้สินกับนายสมยศ จำนวนกว่า 20 ล้านบาท  และสาเหตุที่สงสัยนางก้อยมีส่วนเกี่ยวข้องเนื่องจากในวันเกิดเหตุนางก้อยได้โทรมาขอยืมเงินแต่ตนปฎิเสธและได้บอกไปว่ากำลังจะออกไปข้างนอกกับนายสมยศ จึงคิดว่าประเด็นนี้มีความน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด ส่วนกรณีที่นางก้อยให้การอ้างว่าก่อนนี้มีการชำระหนีสินคืนให้นายสมยศเป็นโฉนที่ดิน 2 แปลงในจังหวัดชุมพรนั้นก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ด้านพลตำรวจเอก เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าในวันนี้จะเตรียมเร่งรัดคดีสังหารนายสมยศ  และจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมกับทางภรรยาและลูกสาว พร้อมทั้งพิจารณาดำเนินการเกี่ยวกับภาพสเก็ตคนร้าย  ทั้งนี้จากการสอบปากคำนางก้อย ไปแล้วเมื่อวานนี้ คำให้การของนางก้อยเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก ประเด็นการสอบสวนก็ยังคงมี 3 ประเด็นคือ เรื่องการพนัน , เรื่องคดีความ และ เรื่องที่ดินย่านพระราม9 ซึ่งยังไม่ได้ตัดประเด็นไหนออกส่วนเส้นทางการหลบหนีขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบตัวผู้ต้องหาจาก กล้องซีซีทีวีต่อไป

พลตำรวจเอก เรืองศักดิ์ ยังกล่าวถึงสมุดบันทึกที่ตกอยู่ข้างตัวของนายสมยศ ว่าในสมุดเล่มดังกล่าวถือว่าเป็นหลักฐานที่สำคัญซึ่งมีการเขียนถึงข้อมูลการเงิน ตารางนัดหมายบุคคลสำคัญต่างๆและเรื่องราวส่วนตัวของนายสมยศ ทั้งหมด อย่างไรก็ตามคดีมีความคืบหน้าไปค่อนข้างมากแล้ว ส่วนตัวผู้ต้องเป็นใครนั้นยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ และในช่วงบ่ายวันนี้นายเล็ก สามีนางก้อยนามสมมุติจะเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์