สลดแม่19หลงสามีใหม่รู้จักผ่านเฟสบุ๊ค1เดือน … ยอมให้ฆ่าลูก

สามีใหม่ฆ่าลูกเลี้ยงวัยขวบเศษตายคามือ

เรื่องราวหน้าเศร้านี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 เหตุเกิดขึ้นที่จังหวัดสระบุรี ผู้เป็นแม่ อายุ 19 ปีได้รู้จักกับสามีใหม่ชื่อนายอ๊อฟวัย23 ปีผ่านการเเชทเฟสบุ๊คเพียง 1 เดือนเท่านั้นแต่รู้สึกชอบพอกัน จึงหอบลูกน้อยวัยขวบเศษเพื่อเดินทางไปอยู่กับนายอ๊อฟ ที่ อ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี ขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน นายออ๊ฟทำร้ายลูกของตนเป็นประจำ ถ้าตนเข้าไปห้ามก็จะโดนด้่วยเหมือนกันจึงปล่อยเลยตามเลย


วันเกดิเหตุ ลูกร้องหิวนมตนจึงออกไปซื้อนม โดยทิ้งลูกไว้กับนายอ๊อฟไม่คิดเฉลียวใจแต่อย่างใด พอกลับมาถึงบ้าน พบลูกกลายเป็นศพไปแล้ว นายออฟบังคับใวห้ตนอุ้มศพเด็กนั่งซ้อนรถมอร์เตอร์ไซด์ไปทิ้งกลางป่า 


ตนจำใจต้องยอมทำตามเนื่องจากกลัวถูกนายอ๊อฟทำร้าย หลังจากทิ้งศพลูกแล้ว ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ของตนว่า( ยาย) นายออ๊ฟได้ฆ่าลูกของตนเองตายแล้วทิ้งศพไว้ที่กลางป่า

 หลังจากนั้นนายอ๊อฟยึดโทรศัพท์ไว้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย

หลังจากนั้นยายของเด็กจึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศราวุทธ สาลีพันธ์ ร้อยเวร ว่าลูกสาวอายุ 19 ปี ได้หนีออกจากบ้านไปได้ประมาณ 1 เดือน โดยหอบเอาลูกติดไปด้วย จนในวันที่ 23 มิ.ย.58 ลูกสาวตนได้โทรศัพท์มาบอกตนว่า นายอ๊อฟ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สามีใหม่ได้ฆ่าลูก คือน้องบุ๋มตายแล้ว ตอนนี้อยู่ที่มวกเหล็ก หลังจากนั้นสัญญาณโทรศัพท์ก็ขาดหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันออกตามหาศพ พบว่าสภาพศพถูกสัตว์แทะ แยกชิ้นส่วนกันอย่างน่าเวทนา จึงได้ร่วสมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสระบุรทำการชันสูตรศพตามขั้นตอน

และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายอ๊อฟพ่อเลี้ยง และแม่ของเด็กได้สำเร็จ เบื้องต้น ให้การยอมรับว่าฆ่าเด็กจริงหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอ๊อฟ และแม่ของด็ก ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเคลื่อนย้ายซ่อนเร้นศพ


 นอกจากนี้ยังทราบว่า นายอ๊อฟผู้นี้ เคยต้องโทษในคดีเสพยาเสพติด ด้วย

mamaexpert.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์