ตายไม่รู้ตัว! หนุ่มอีสานมาทำงานนั่งเย็บผ้าอยู่ดีๆ กระเด็นออกมาดับ!!

สุดอนาถหนุ่มอีสานมาทำงานรับจ้างเย็บผ้าปากกัดตีนถีบอยู่ที่ปากน้ำ ถึงคราวเคราะห์ร้ายนั่งทำงานอยู่ดีๆ ร่างกระเด็นตกจากเก้าอี้ลงมานอนแน่นิ่ง เมียรีบเรียกหน่วยกู้ชีพๆ ไปช่วย ไปถึงพบว่าสิ้นใจแล้ว คาดไฟรั่ว ช็อตดับ...

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 30 มิ.ย. 58 พ.ต.ต.ชยุต ไหมหรือ พงส.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ภายในห้องพัก 4075/157 พงษ์วรรณคอนโด ชั้น 2 เลขที่ 4075 ซอยด่านสำโรง48/2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลด่านสำโรง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าชั้นล่างทางเข้าคอนโดฯ พบศพนายวีระพงษ์ นาคพันธ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 5 ต.ดงบัง อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนกุดสีเทากางเกงขาสั้น ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถาม น.ส.สุกัญญา อินธิเดช อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตายให้การว่า ตนและสามี ทำอาชีพรับเหมาเย็บผ้า โดยใช้ห้องดังกล่าวเป็นที่ทำงาน ก่อนเกิดเหตุขณะที่สามีกำลังนั่งเย็บผ้าตามปติ โดยใช้จักรเย็บผ้าไฟฟ้าเครื่องประจำที่ใช้อยู่ทุกวัน จู่ๆ สามีก็กระเด็นตกลงมาจากเก้าอี้หมดสติแน่นิ่งไป จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง แล้วช่วยกันหามสามีลงมาด้านล่าง ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้มาช่วยเหลือ แต่เมื่อหน่วยกู้ชีพมาถึง พบว่าสามีได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว

หลังพลิกศพในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ระหว่างที่ผู้ตายกำลังใช้เท้าเหยียบจักรเย็บผ้าอยู่นั้น อาจเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วออกมาจากเครื่อง ทำให้ถูกไฟช็อตจนเสียชีวิตดังกล่าว.

ที่มา bigza
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์