สาวไทยหึงโหด สาดน้ำกรดใส่สาวญวน สาหัส ตาเสี่ยงบอด

หญิงเวียดนามถูกสาวไทยสาดน้ำกรด อาการสาหัส แพทย์เผยอาการขั้นวิกฤติ มีความเสี่ยงที่ตาจะบอดทั้ง 2 ข้าง คาดสาเหตุมาจากความหึงหวงแฟนหนุ่มชาวสวีเดนแอบปันใจ ตร.เร่งติดตามจับกุม...

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 58 ร.ต.ท.เอกพงศ์ ไชยชนะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวชาวต่างชาติ อายุประมาณ 30-35 ปี ถูกสาวไทยไม่ทราบชื่อ บุกเข้ามาใช้น้ำกรดสาดใส่ใบหน้า ลำตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอย่างน่าเวทนา ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ จึงไปที่เกิดเหตุโดยสาวเหยื่อน้ำกรดรายนี้ คือ นางหล่าม ฮึงเยน (LAM THI HONG YEN) อายุ 34 ปี สาวชาวเวียดนาม


 โดยถูกสาดน้ำกรดเข้าที่บริเวณใบหน้า แขน-ขาทั้ง 2 ข้าง หน้าอก จนเกิดแผลพุพอง ไหม้เกรียม ซึ่ง จนท.หน่วยกู้ภัย มูลนิธิพัทลุงการกุศล และพลเมืองดี ได้นำร่างหญิงสาวชาวต่างชาติรายนี้ ส่ง รพ.พัทลุง เพื่อให้คณะแพทย์ พยาบาล เร่งช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบสวนในเบี้องต้น ทราบว่า นางหล่าม ฮึงเยน  เดินทางมาพร้อมแฟนหนุ่มชื่อ นายรอล์ฟ บอร์จี ชาวสวีเดน

ทั้งคู่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ของจังหวัดพัทลุง ตั้งแต่ 27 มิ.ย. 2558 ที่ผ่านมา โดยได้เข้าพักโรงแรมในตัวเมืองพัทลุง กระทั่งช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ ( 29 มิ.ย.) นางสาวณิษดา ทาดำ อายุ 49 ปี ซึ่งไปประกอบธุรกิจส่วนตัวในจังหวัดภูเก็ต และได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง เมื่อทราบข่าวว่าทั้งคู่มาพัก จึงขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอทั้ง 2 คน บริเวณถนนทางเข้าโรงแรม จนพบนายรอล์ฟ และแฟนสาวชาวเวียดนาม ก่อนที่นางสาวณิษดา เดินเข้ามาและใช้น้ำกรดสาดใส่หน้าสาวเวียดนาม และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากนายรอล์ฟ เคยมีความสัมพันธ์กับ นางสาวณิษดา มาก่อน

ทางด้าน นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุง เผยว่า จากการได้ระดมแพทย์ พยาบาล ช่วยเหลือสาวเวียดนามรายนี้

 ในเบื้องต้นพบว่าตาทั้ง 2 ข้าง มีสีขาว ซึ่งเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่ตาทั้ง 2 ข้างจะพิการ ส่วนบริเวณใบหน้า แขนขา และบริเวณหน้าอก มีแผลพุพอง และไหม้เกรียม ซึ่งทางคณะแพทย์ พยาบาล ได้นำร่างเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วนแล้ว ส่วนอาการเหยื่อสาวน้ำกรดรายนี้ อยู่ในขั้นวิกฤติ

ทางด้าน พ.ต.อ.ภวัต ประชาญสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เผยว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชำนาญ คงชู รอง ผกก.(สส)ฯ และ พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองไสย สว.สส.ฯ พร้อมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ออกติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง และบ้านญาติ รวมทั้งบ้านบุคคลใกล้ชิดแล้ว แต่ขณะนี้ ไม่พบตัวผู้ต้องหารายนี้แต่อย่างใด คาดว่า น่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วหลังก่อเหตุ ซึ่ง ตร.จะเร่งสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุงต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์