สาวช็อกเจอหนุ่มใหญ่เปลือยกายดับปริศนา ศพลอยในคลอง!!

 วันที่ 30 มิ.ย. ร.ต.อ.สุชาติ ซ้อนพุทรา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง

ได้รับแจ้งจากคนสวนของสวนแก้วเกษตรอินทรีย์ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 304 ราชสีมา-ปักธงชัย ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา ว่าพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต อยู่บริเวณคลองน้ำภายในสวนดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมารุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ เป็นสวนเกษตรอินทรีย์ ขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว่า 140 ไร่ บริเวณที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำที่อยู่รอบสวนดังกล่าว


 พบศพ นายสมพงษ์ โกรกกลาง อายุ 54 ปี ชาว ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา โดยศพนอนคว่ำหน้า สภาพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า จมอยู่ในน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบรอบๆ จุดพบศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเสื้อผ้าของผู้ตาย ถูกถอดทิ้งไว้ อยู่นอกกำแพงของสวนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวน นางวิภาพร เวียนสันเทียะ อายุ 47 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ตนเป็นคนสวนของสวนเกษตรอินทรีย์แห่งนี้ โดยก่อนพบศพ ตนพร้อมเพื่อนคนสวน จำนวน 5 คน กำลังตัดแต่งต้นไม้ เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ต้องตกใจ เมื่อพบศพคนนอนคว่ำหน้าในสภาพเปลือยลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 ด้านร้อยเวรสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต

 ยืนยันว่า นายสมพงษ์ ผู้เสียชีวิต มีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ และมีนิสัย ชอบปีนเข้ามาลักจับปลาในสวนแห่งนี้ เพื่อนำกลับไปประกอบอาหารเป็นประจำ ซึ่งคาดว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา นายสมพงษ์ ได้ดื่มสุราจนเมา ก่อนจะนำอุปกรณ์ออกมาจับปลา โดยได้ถอดเสื้อผ้าไว้นอกกำแพง และได้ปีนเข้ามาจับปลา แต่เนื่องจากอาการเมาสุรา ขณะกำลังจะเดินขึ้นมาจากน้ำ เกิดหมดแรง ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์