อดีตพระประวัติ17คดี ระแวงอดีตอาจารย์สักยันต์ลอบมีชู้เมียเด็ก ใช้มีดจ้วงพรุน


วันที่ (29 มิ.ย.) เวลา 14.30 น. พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผู้กำกับสภ.เมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญเอก สรรพคง สารวัตรเวร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนตายจนเสียชีวิต ที่บริเวณหมู่ 9 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ท่ามกลางชาวบ้านมายืนมุงดูบริเวณที่เกิดเหตุ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำเชือกมากั้นพื้นที่เพื่อเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายไชยพร สะพานทอง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/5 หมู่ 4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพถูกอาวุธมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 10 นิ้ว แทงเข้าที่ชายโครงซ้าย 3 แผล และที่บริเวณแขนซ้ายมีรอยบาดแผล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เลขที่ 50 หมู่ 9 บ้านหนองน้ำขุ่น ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง ใกล้กันพบปลอกมีดปลายแหลมตกอยู่ ใกล้กับจุดเกิดเหตุมีรอยเลือดกองหยดเป็นทางยาว พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า Belle สีแดงทะเบียน กพน. 519 บร. จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ


นายจรัส จันทร์พิมล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/7 ถนน ประชาธิปไตย แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพฯ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เกิดระแวงภรรยาสาววัยอายุ 16 ปี ที่เพิ่งแต่งงานกันได้ประมาณ 2 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ขณะที่นายไชยพร ผู้ตายได้เริ่มเข้ามาติดพัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ตนจึงรู้สึกระแวง

กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์พร้อมขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านญาติเพื่อมาพูดคุยกับภรรยา ตนจึงได้เดินไปหยิบมีดพกที่อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้ลงมือแทงผู้ตายบริเวณชายโครงซ้ายไป 3 ครั้ง โดยผู้ตายได้เดินโซเซจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ก่อนลืมนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ผู้ตายกับผู้ต้องหานั้น ได้เคารพนับถือเป็นลูกศิษย์อาจารย์ หลังเคยบวชเป็นพระด้วยกัน ซึ่งนายไชยพรนั้น เป็นอาจารย์สักยันต์ให้นายนายจรัส ต่อมาได้สึกจากการเป็นพระและไปรับจ้างก่อสร้างด้วยกัน นอกจากนี้ ยังพบว่านายจรัส ผู้ต้องหานั้น ยังเคยก่อคดีมาอย่างโชกโชนหลายคดี ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน เช่น คดีพยายามฆ่า คดียาเสพติด และอีกหลายคดี ซึ่งผู้ต้องหายอมรับกับตำรวจว่าติดคุกมาแล้ว 17 คดี จนมาคดีนี้เป็นคดีที่ 18 ในข้อคดีฆ่าคนตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์