วงเหล้าเดือด !! กระหน่ำทุบ ตัวประกอบละคร ดับสยอง เหตุเมาพูดจาขัดหู !!

วานนี้ (27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ชูทวด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษสน.หนองค้างพู พร้อม พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น. 9 แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รุดเข้าไปตรวจสอบแคมป์คนงานก่อสร้าง หจก.เรืองสรรค์ เอ็นจิเนีย ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายถูกฆ่า

ถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายผู้หนึ่ง สวมเสื้อยืดสีขาวแขนยาว สวมกางเกงยีนส์และถุงเท้าสีดำ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าจนเละเลือดท่วม ห่างจากศพประมาณ 20 เมตร พบท่อนไม้ใช้ทำฟืนยาวประมาณ 1 เมตร ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ แก้วเหล้าเป็ก 1 แก้ว โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง  ทราบชื่อภายหลังคือ นายสุชาติ แรงจบ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดตาก

เมื่อสอบสวน น.ส.จรณันท์ นามไพร อายุ 18 ปี เผยว่า นายสุชาติเป็นนักแสดงตัวประกอบและ สตั๊นแมนของละครหลายเรื่อง โดยมีชื่อในวงการว่า ในวงการบันเทิง แดน วีระชัย แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีงานแสดงจึงมาสมัครเป็นช่างเชื่อมของบริษัทดังกล่าวได้ประมาณครึ่งเดือน และช่วงเย็นตอนเลิกงานมักเดินไปที่ช่อง 3 หนองแขม เพื่อของานทำอยู่เป็นประจำ

โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 มิ.ย. ผู้ตายและสามีของตนซึ่งเป็นช่างเชื่อมเหมือนกัน ได้ดื่มเหล้าด้วยกันหน้าห้องพัก พร้อมกับนายเบนซ์ และนายจั๊บ อายุ 21 ปี ซึ่งทำงานที่เดียวกันได้มาร่วมวงด้วย

หลังจากเมาได้ที่แล้ว ผู้ตายก็ได้คุยโอ้อวดว่า ตนเคยเป็นนักแสดงละครดังหลายเรื่อง รวมทึงพูดแต่ว่านายเบนซ์กับนายจั๊บที่นำถึงขยะมาทิ้งใกล้ห้องจนส่งกลิ่นเหม็นอยู่บ่อยครั้ง เมื่อตกดึก ผู้ตาย, นายเบนซ์ และนายจั๊บ ได้ไปก่อกองไฟเพื่อดื่มสุรากันต่อในบริเวณที่พบศพ แต่สามีของ น.ส.จรณันท์ ไม่ได้ไปด้วย กระทั่งช่วงสายวันนี้ จึงพบศพของผู้ตายกลางลาน ขณะที่นายเบนซ์และนายจั๊บหายตัวไปแล้ว

ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเมาสุราแล้วพูดจาขัดหูอีกฝ่าย จนเป็นเหตุให้นายเบนซ์และนายจั๊บเกิดบันดาลโทสะ และรุมทุบตีจนผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนเพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์