จี้ชิงทรัพย์เสี่ย ฮึดสู้โดนตีสลบ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.


พ.ต.ท.สมัตถ์ กอเจริญ พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 130/3 ซอยเพชรเกษม 74 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค ฝั่งธนบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานประกอบวงกบประตู หน้าต่างชื่อ ซินล้ง

มีบ้านปลูกอยู่บริเวณโรงงาน ภายในบ้านข้าวของชั้นล่างถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย โต๊ะกระจกโดนทุบจนแตกละเอียด มีหยดเลือดเป็นหย่อมๆ ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ 1 คน ทราบชื่อนายธณวัฒน์ พจมานเกิดปัญญา อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะ แพทย์รับตัวไว้รักษา

นางเกสรา พจมานเกิดปัญญา อายุ 41 ปี ภรรยาคนเจ็บ เปิดเผยว่า

ระหว่างเกิดเหตุตนกับเพื่อนทำงานแบงก์รวม 5 คน นั่งพูดคุยสังสรรค์กันอยู่ ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คนบุกเข้าไปในบ้าน เนื่องจากประตู รั้วโรงงานไม่ได้ล็อก คนหนึ่งพกอาวุธปืนและถือมีดดาบยาว ส่วนอีกคนถือไม้เบสบอลเป็นอาวุธ จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้ไม้เบสบอลหวดกระหน่ำใส่ทุกคนจนบาดเจ็บ จากนั้นช่วยกันปลดทรัพย์สินเครื่องประดับมีค่าเรียงตัว ได้สร้อยข้อมือฝังเพชร 2 เส้น แหวนเพชร 2 วง และเงินสดรวมมูลค่า 3 แสนบาท จากตน

ส่วนพรรคพวกอีก 2 คน ได้นาฬิกาโรเล็กซ์ ราคา 2 แสนบาท แหวนเพชร มูลค่า 3 แสนบาท และเงินสดประมาณ 4 หมื่นบาท ในขณะที่นายธณวัฒน์ สามี เสียดายทรัพย์สินฮึดสู้ ถูกคน ร้ายหวดศีรษะจนสลบเหมือด จากนั้นพากันวิ่งไปขึ้นรถ จยย.ขี่หลบหนีไป

เหยื่อโจรกรุงให้การต่อว่า


ปกติแล้วโรงงานไม่ค่อยได้ปิดประตูรั้ว เนื่องจากมีคนงานเข้าออกอยู่ตลอดเวลา คาดว่าคนร้ายคงมาดูลาดเลา สำรวจเส้นทางหนีทีไล่ไว้ ก่อนหน้านี้แล้ว กระทั่งสบโอกาสเห็นประตูโรงงานเปิด อีกทั้งภายในโรงงานมีรถยนต์หรูหราที่เพื่อนฝูงขับจอดอยู่หลายคัน จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวภายในโรงงานเป็นอย่างดี อาจเป็นคนในพื้นที่หรืออดีตคนงาน

อีกราย วันเดียวกัน คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านเสริมสวย

เหตุเกิดเวลา 12.30 น. ร.ต.ต.อนุรักษ์ รามสูตร พงส.สน. คลองตัน รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวยลักษณ์ เลขที่ 243 ตรงข้ามซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม. ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รณกร ฤทธิ-รงค์ ผกก.สน.คลองตัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดให้บริการเสริมความ งาม

ทำเล็บ ตัดผม นวดหน้า พบนางจำลองลักษณ์ คุ้ม-แก้ว อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน หน้าตาตื่นตกใจ ให้การว่าขณะนั่งอยู่ภายในร้านกับลูกน้องรวมทั้งหมด 5 คน จังหวะนั้นได้มีชายคนร้ายใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงยีน สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง ไว้ผมประบ่า ใส่แว่นตาดำทรง เหลี่ยมขนาดใหญ่ บอกว่าจะซอยผม แต่แล้วชักปืนออก จากเอว จี้บังคับปลดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง

เสร็จแล้วหันไปจี้นางมณีวรรณ พันธวงศา อายุ 35 ปี ช่างผม ให้ถอดนาฬิกาโรเล็กซ์มูลค่า 5 หมื่น บาท และโทรศัพท์มือถือส่งให้ ก่อนจะไล่ต้อนทุกคนไปขังไว้ในห้องครัวหลังร้าน โดยข่มขู่ห้ามส่งเสียงดังก่อนจะหลบหนีไปโดยไม่ทำร้ายใคร เบื้องต้นตำรวจสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นแล้ว ไม่มีใครเห็นคนร้ายหลบหนีไปทางไหน คาดว่าน่าจะมาดูลาดเลาก่อนแล้ว.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์