ญาติร่ำไห้ รับศพตำรวจถูก แอนนา รีส ซิ่งเบนซ์พุ่งชน


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางฉันทนา วงศ์บันฑิต ภรรยา และครอบครัว เดินทางเข้ารับศพ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 44 ปี รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี หลังถูกนางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส อายุ 28 ปี ดารา นางแบบชื่อดัง ขับรถเบนซ์ชนรถยนต์ของ ร.ต.ท. นภาดล ขณะจอดอยู่ที่ไหล่ทาง บริเวณด้านหน้าบริษัท บีเอ็มซี โฮมมาร์ท จำหน่ายหินอ่อน ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า กม.1 แขวง-เขตประเวศ ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่

นางฉันทนา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก โดยตนเองเพิ่งจะคุยทางโทรศัพท์กับสามีเป็นครั้งสุดท้ายในช่วงเช้าของเมื่อวาน (25 มิถุนายน) ว่าจะเดินทางไปติดต่อราชการในกรุงเทพมหานคร แต่ไม่ระบุว่าติดต่อเรื่องอะไร พร้อมทั้งบอกด้วยว่า รู้สึกเป็นห่วงลูกสาวกลัวว่าจะไม่มีใครไปรับ-ส่งลูกทั้ง 2 คนไปโรงเรียน จึงสั่งตนว่าให้ดูแลลูกให้ดีที่สุด ซึ่งปกติสามีจะเป็นคนเลี้ยงดูลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 10 ขวบ ส่วนคนเล็ก อายุ 6 ขวบ เนื่องจากตนเองมีอาชีพเป็นพยาบาล จึงต้องเข้าเวรเกือบทุกวัน โดยในวันเกิดเหตุไม่ทราบว่าทำไมสามีถึงได้จอดรถที่บริเวณดังกล่าว

นางฉันทนา ยังฝากเตือนประชาชนผู้ใช้รถบนท้องถนนให้มีความระมัดระวังมากขึ้น เนื่องจากหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น อาจทำให้เกิดความสูญเสียต่อหลายฝ่าย และขอให้สามีหลับให้สบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องลูก ตนเองจะดูแลให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม ญาติจะนำศพ ร.ต.ท. นภาดล ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ไผ่มุ้ง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ต่อไป


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์