เจอด่านเบรกไม่ทัน!! ชนกันยับ 3 คันรวด จนท.วุ่นช่วย 5 ชีวิต

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.ท.ณรงค์ ปาระอุประ พนักงานสอบสวน สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ หลัก กม.ที่ 62-63 หมู่ 2 ต.หลักฟ้า อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-6300 พิจิตร หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 81-6301 พิจิตร จอดอยู่ริมถนน โดยมีรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-4307 พิจิตร ชนท้ายในสภาพด้านหน้าพังยังเยิน และมีผู้ติดอยู่ภายใน 3 ราย นอกจากนั้นท้ายรถบรรทุกหกล้อยังมีรถพ่วงคอนเทนเนอร์หมายเลขทะเบียน ตัวแม่ 70-2449 นครสวรรค์ ตัวลูก 70-3620 นครสวรรค์ ชนท้ายรถหกล้ออีกหนึ่งคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในอีก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมกำลังนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยกันอย่างโกลาหล

จากการสอบถามนายนเรศ พรหมมานุวัตร อายุ 43 ปี อยู่ ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.พิจิตร คนขับรถบรรทุกหกล้อ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถบรรทุกของออกมาจากตลาดไทมากับคนงานอีก 2 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้รถบรรทุกพ่วงชะลอตัวกะทันหัน ตนเบรกก็ชะลอตัวตาม แต่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน จึงชนท้ายรถตนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถหกล้อของตน จะพุ่งไปชนท้ายรถพ่วง จนร่างคนติดอยู่ภายในรถดังกล่าว

ร.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บจำนวน 5 ราย ติดอยู่ในรถหกล้อ 3 ราย และในรถตู้คอนเทนเนอร์อีก 2 ราย ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วงออกมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.พิจิตร พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ชะลอรถ เพราะมีด่านตรวจ ทำให้นายนเรศที่ขับรถหกล้อตามหลังมาชะลอรถตาม แต่นายยงยุทธ นพมาก อายุ 49 ปี คนขับรถพ่วงคอนเทนเนอร์ที่จะไปขนของที่ จ.สิงห์บุรี เบรกไม่ทัน จึงชนท้ายรถหกล้ออย่างแรง จนทำให้ชนท้ายกัน 3 คันรวด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์