หนุ่มก่อคดีหึงโหด ฆ่าสาว ´ทั้งกลม´

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 24 มิ.ย.


พ.ต.ท.ถาวร ไชยประสิทธิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 228 ซอย 12 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น

ภายในบ้านใกล้กับประตูทางเข้าพบศพหญิงสาวนอนควํ่าหน้าคากองเลือด ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ปัทมา รัตนประพันธ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล สีข้างขวา 2 แผล และแขนซ้ายอีก 2 แผล รวม 5 แผล โดยลักษณะของ น.ส.ปัทมามีหน้าท้องโตคล้ายกับคนตั้งครรภ์ ในที่เกิดเหตุพบมีดเปื้อนเลือดยาวเกือบ 1 ฟุตตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ทราบจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า

ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน และเป็นมือมีดที่ก่อเหตุมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปแล้ว ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายวุฒิ อายุประมาณ 30 ปี ถูกแทงที่หน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลพร้อมกับนำศพ น.ส.ปัทมาส่งไปตรวจพิสูจน์ ต่อมาได้รับแจ้งจาก นพ.อัครเดช อาลีเราะห์ แพทย์ที่ทำการผ่าชันสูตรว่า น.ส.ปัทมา ผู้ตายตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7 เดือนแล้ว จากการสอบสวนได้ความว่า

น.ส.ปัทมาเป็นแม่ม่ายและมีลูกชายวัย 2 ขวบ 1 คน

เพิ่งเดินทางจากบ้านใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มาอาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงที่บ้านหลังดังกล่าวได้ไม่นานนัก และด้วยความที่ผู้ตายยังสาวทำให้มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน ในจำนวนนั้นมีนายวุฒิรวมอยู่ด้วย โดยนายวุฒิมือมีดมีอาชีพรับจ้างอยู่ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และมักเดินทางมาหาผู้ตายที่บ้านเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุ นายวุฒิได้มาหา น.ส.ปัทมา

และเกิดทะเลาะกันเรื่องหึงหวง เนื่องจากนายวุฒิไม่พอใจที่รู้ข่าวว่าผู้ตายคบหากับชายอื่นด้วย จึงขอร้องให้เลิก แต่ น.ส.ปัทมาเกิดรำคาญพยายามเดินหนีสร้างความโกรธแค้นให้นายวุฒิ ถึงกับชักมีดที่พกติดตัวออกกระหน่ำแทงผู้ตายหลายครั้งจนทรุดจมกองเลือดขาดใจตายคาที่ หลังก่อเหตุ นายวุฒิตัดสินใจใช้มีดเล่มเดียวกันแทงตัวเองเพื่อหนีความผิดแต่ไม่ตายสมใจ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์