ไทยเอาไง! สื่อดังแฉสองหนุ่มมะกันขโมยศพเด็กจากศิริราชโผล่ในสหรัฐ

ไทยเอาไง! สื่อดังแฉสองหนุ่มมะกัน"ขโมยศพเด็กจากศิริราช"โผล่ในสหรัฐ ทำธุรกิจอย่าง"ลอยนวล"

"เว็บไซต์"โคโคนัท แบงค๊อก"รายงานว่า นายไรอัน แม็คเพอร์สัน และนายแดเนี่ยล ทันเน่อร์ สองคนร้ายหลบหนีคดีขโมยชิ้นส่วนศพทารก"จากโรงพยาบาลศิริราช เมื่อปีที่แล้ว ได้ปรากฎตัวอีกครั้งที่สหรัฐ โดยทั้งสองได้กลับมาดำเนินธุรกิจเปิดสตูดิโอของพวกเขา ในเมืองลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ที่ทั้งคู่เคยทำก่อนหน้านี้

รายงานระบุว่า นายแม็คเพียร์สัน และแดเนี่ยล ปรากฎตัวอีกครั้ง หลังหนีออกจากเมืองไทยเมื่อ 7 เดือนก่อน โดยพวกเขาอยู่ในสหรัฐอย่างเก็บเนื้อเก็บตัว หลังจากหนีออกจากเมืองไทยซึ่งได้ร้องขอให้ตำรวจสากลหรืออินเตอร์โปลดำเนินการจับกุมทั้งสองในข้อหาขโมยชิ้นส่วนมนุษย์และพยายามส่งออกไปยังสหรัฐ

โดยทั้งสองคู่ได้กลับมาเปิดสตูดิโอที่ทำรายการ"Bumfights"ที่มีการจ้างคนไร้บ้านมาต่อสู้กันและล่าสุด สตูดิโอดังกล่าว


ได้มีการเผยแพร่คลิปที่อัพโหลดโดยนายแม็คเพียร์สัน และเมื่อเดือนที่แล้ว นายเพียร์สันยังได้ร่วมโครงการศิลปะบนฝาผนังขนาดใหญ่ที่เขาสนับสนุนในบล๊อกของกูเกิล เอิร์ธ ด้วย ขณะที่รายงานระบุว่า สตูดิโอของเขาที่ชื่อว่า"Shoot to Kill Media"ยังหายอันตรธานหายไป และมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ว่า "Critical Focus"ที่มีการบรรยายว่า เป็นบริษัทผลิตมิวสิควีดีโอเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบ โดยเชื่อว่า เขาต้องการเปลี่ยนชื่อเดิมของสตูดิโอนี้เพราะข่าวเรื่องการขโมยชิ้นส่วนศพเด็กในเมืองไทย ไม่เป็นผลดีต่อชื่อของสตูดิโอดังกล่าว

ทั้งนี้ นายแม็คแพร์สัน และนายทันเน่อร์ ได้ถูกตำรวจไทยควบคุมตัวหลังพยายามส่งชิ้นส่วนอวัยวะศพเด็ก ประกอบด้วยศีรษะ เท้า หนังมนุษย์ หัวใจ ไปให้สำนักงานจัดส่งพัสดุภัณฑ์"DHL"บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬา โดยทั้งสองอ้างว่า ได้ซื้อชิ้นส่วนเหล่านี้มาจากตลาดกลางคืนในกรุงเทพ ก่อนจะถูกปล่อยตัวหลังถูกสอบปากคำ 4 ชั่วโมง และทั้งสองได้รีบเผ่นออกจากเมืองไทยทันที

ขณะที่โรงพยาบาลศิริราชเผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นชัดว่า บุคคลทั้งสองได้เข้ามายังโรงพยาบาลพร้อมกระเป๋าเป้ใบใหญ่ เพียงวันเดียวหลังจากที่ทั้งสองได้เข้ามายังเมืองไทย

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์