แม่ร่ำไห้!! ตามหาลูกแต่สุดท้ายกลายเป็นศพ เมื่อรู้สิ่งที่คนร้ายทำกับศพ แทบรับไม่ได้!!

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.ท.จิตเกษม แก้วท่าไม้ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ

 รับแจ้งเหตุพบศพชายวัยรุ่นถูกฆาตกรรมขึ้นอืดทิ้งศพอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากบ้านพรมงคล หมู่ 12 ต.ชุมภูพร อ.ศรีวิไล ประมาณ 3 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปชันสูตรพลิกศพ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ พ.ต.อ.พันชัย ชมภูจันทร์ รอง ผบก. พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก.ศรีวิไล พ.ต.ท.พิชิต สมบัติ รอง ผกก.ป.แพทย์เวร รพ.ศรีวิไล ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม

พบศพนายไชยวัฒน์ สมงาม อายุ 19 ปี อยู่ ต.นาสะแบง อ.ศรีวิไล สภาพศพนอนหงาย มีใบไม้ปกคลุม ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ


กางเกงขาสั้นลายขาวสลับดำ ที่ศีรษะมีผ้าห่มพันรอบ และมีถุงใส่อาหารสัตว์ครอบ ที่คิ้วซ้ายมีรอยถูกของแข็งตีเป็นแผลกว้าง 1 ซ.ม. ยาว 2 ซ.ม.ลึก 1 ซ.ม. ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และมีหนอนเริ่มชอนไชตามร่างกาย คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 3 วัน

สอบสวน นางแปลง สมงาม อายุ 43 ปี มารดา ทราบว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา บอกเพียงว่าจะไปหาเพื่อนคนหนึ่งที่หมู่บ้านใกล้กัน แล้วเงียบหายไป ไม่เข้าบ้าน จึงไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศรีวิไล จากนั้นมีคนพบศพ จึงมาดูยืนยันว่าเป็นนายไชยวัฒน์ ลูกชายตนแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.ชวิศ กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตายได้เคยมีส่วนพัวพันธุรกิจบางอย่าง คาดว่าถูกฆ่าตายมาจากที่อื่นแล้วกลุ่มฆาตกรนำศพมาทิ้งอำพราง และเหตุถูกฆาตกรรมน่าจะมาจาก 3 ประเด็น คือ เบี้ยวเงิน ชู้สาว และทะเลาะวิวาท จะได้สืบสวนหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดำเนินคดีโดยเร็ว

ที่มา bigza.com/news-174557

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์