แม่สุดช็อก-ร้องไห้ลั่น!! เจอศพลูกชายวัย11ถูกฟันเละ-ยายเลือดท่วมสารภาพฆ่าโหดหลานเอง

 วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุนทร ภูตะวัน ร้อยเวร สภ.เมืองลพบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเพชรโสธร ม.4 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้ง รายงานให้ พ.ต.อ.ประวิทย์ ยงยุทธ พงส.ผทค.ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี พ.ต.ท.ธีรยุทธ รุ่งทอง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย เกษโกมล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นิพิฐพนธ์ อินทิตานนท์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ภ.จว.ลพบุรี พร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่งและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

ที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ตรงบันไดทางเข้าบ้าน พบนางบัวผัน (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี อยู่ ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี นั่งอยู่ในสภาพที่มือและตามตัวเต็มไปด้วยเลือด โดยนางบัวผันอยู่ในสภาพพูดโวยวายไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปลอบประโลมให้อยู่ในอาการสงบ

ภายในบ้านในห้องคอมพิวเตอร์ ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายนอนตายจมกองเลือด ในสภาพถูกของมีคมฟันยับที่ศีรษะ ลำคอ และกลางหลัง


 ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.กิตติธัช หรือ น้องเกม อายุ 11 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลพบุรี ใกล้กันตำรวจพบอาวุธมีดโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี นางสายน้ำผึ้ง อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นแม่ของ ด.ช.กิตติธัช ผู้เสียชีวิต และเป็นลูกสาวของนางบัวผัน ให้การกับตำรวจว่า ตนทำงานอยู่โรงงานมินิแบร์ ลพบุรี หลังเลิกงานในเวลา 1 ทุ่ม ก็รีบเดินทางกลับบ้าน หลังกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งอยู่ตรงบันไดหน้าประตูบ้าน ในสภาพมือและตามตัวเต็มไปด้วยเลือดสดๆ ก็ตกใจ จึงถามหาลูกชาย แต่นางบัวผันผู้เป็นแม่ตอบในลักษณะพูดวกไปวนไม่รู้เรื่อง จึงเข้าไปดูในบ้าน

เมื่อเปิดประตูห้องคอมพิวเตอร์ดู ก็แทบลมใส่ เมื่อพบร่างลูกชายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงตะโกนเรียกน้องสาว ซึ่งปลูกบ้านอยู่ใกล้กันให้มาดู
พร้อมกับให้ไปตามสามีที่เปิดอู่รับซ่อมรถยนต์อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ให้กลับมาบ้าน พร้อมแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ตำรวจสอบสวนและประมวลเหตุการณ์แล้ว สงสัยว่า ฆาตกรที่ฆ่าโหด น้องเกม คงไม่ใช่ใครที่ไหน คงเป็นนางบัวผัน ซึ่งเป็นยายของเด็กเอง

เนื่องจากนางบัวผันมีอาการป่วยเป็นโรคจิตประสาท สาเหตุน่าจะมาจากอาการประสาทกำเริบขึ้นมา จึงกระทำโดยขาดสติ หลัง นางบัวผันถูกปลอบโยนจนสติกลับคืนมาปกติ จึงให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าหลานชายด้วยมือของตัวเอง โดยไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ก่อนเกิดเหตุหลานกำลังนั่งเล่นเกมอยู่ในห้อง ตนเปิดประตูเข้าไป จากนั้นใช้มีดอีโต้ที่ตนหยิบมาจากไหนก็ไม่รู้ ฟันร่างเด็กอย่างไม่นับ จนหลานตกจากเก้าอี้ลงไปนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้อง

จาก นั้นตนก็เดินออกไปนั่งที่บันได้บ้าน รอนางสายน้ำผึ้งลูกสาวและเป็นแม่ของ ด.ช.กิตติธัช กลับจากทำงาน หลังลูกสาวเข้าบ้านไปก็ได้ยินเสียงร้องไห้โวยวาย จึงทราบว่าตนได้ฆ่าหลาน ซึ่งตัวเองเลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิดเสียแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำลงไปได้อย่างไร

นางสายน้ำ ผึ้ง กล่าวว่า แม่ของตนมีอาการทางประสาท เวลาอาการประสาทกำเริบ จะควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่า แม่จะก่อเหตุฆ่าหลานในไส้ได้อย่างนี้ พ.ต.อ.ประวิทย์ ยงยุทธ พงส.ผทค. กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานางบัวผันว่า ฆ่าคนตาย และในวันนี้ (24 มิ.ย.) จะส่งตัวนางบัวผันไปให้แพทย์ตรวจสอบว่า มีอาการเป็นโรคจิตประสาทจริงหรือไม่ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์