เฒ่าโหด!! พาสาวขึ้นห้อง มีหนุ่มมาตาม โกรธจัดปาดคอผู้หญิงดับสยอง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. พ.ต.ต.ภูมเรศ อินคง สารวัตรเวนสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักตะวันนาวิลล์ หมู่ 3 ถนนรังสิตนครนายก คลองแปด ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรุต ประสิทธิเมตต์ ผกก. สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์โรงพยาบาลธัญบุรีและ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูในที่เกิดเหตุบริเวณหอพักตะวันนาวิลล์ ห้องที่ 1111

พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง ทราบชื่อคือ น.ส.วันเพ็ญ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อยู่ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่มพันตัวอยู่ และมีบาดแผลถูกแทงที่คอ 1 แผล สภาพศพถูกถอดกางเกงในและกางเกงขายาวออกมาอยู่ปลายเท้าแถวที่นอน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกแทงที่ลำตัวหลายแผล พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนางสาวน้ำผึ้ง อายุ 30 ปี ผู้รับเหมาทำเต็นท์รถอยู่ข้างๆ ที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะที่ตนหลับอยู่ได้มีผู้ชายวิ่งมาขอความช่วยเหลือโดยมีเลือดเต็มตัว ตนจึงให้เจ้าของเต็นท์นำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนแทงทราบว่าเป็นผู้ชายอายุประมาณ 60 ปี หลังก่อเหตุได้โยนมีดทิ้งข้างคลอง และขับรถแท็กซี่หลบหนีไปทางวัดอัยยิการาม

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุที่ฆ่ากันตายในครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องชู้สาว โดยคนขับรถแท็กซี่ไปพาผู้หญิงมานอนค้างที่ห้องเช่า เมื่อเพื่อนชายผู้ตายตามมาเรียก ทำให้คนขับรถแท็กซี่ใช้มีดจ้วงแทงทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์