นร.ตีกันนัว แยกพระราม 9 เจ็บหนัก 2 เสียชีวิต 1 (มีคลิป)


เมื่อเวลา17.40 น.วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.ท.ขันติ เทียนสูงเนิน พงส.สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุนักเรียนอาชีวะตีกันเสียชีวิต บริเวณแยกพระราม 9 ฟอร์จูน ถนนพระราม 9 แขวงและเขตดินแดง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปวรพร พรหรมมา ผกก. พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยี ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี สวมชุดนักศึกษาได้รับบาดเจ็บ 3ราย คือ นายตะวัน (นามสมมุติ) อายุ 18ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3สาขาช่างกลโรงงาน ถูกนักศึกษาคู่อริรุมทำร้ายและถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณซี่โครงซ้าย นายพงศธร (นามสมมุติ) อายุ 17ชั้นปีที่ 3ปี สาขาช่างกลโรงงาน ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย และหลัง และนายกิตติศักดิ์ ลาชม อายุ 17 ปีถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่หลังและแขน ทั้ง 3คนถูกนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี แต่นายตะวัน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า เห็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีว ย่านดินแดง ประมาณ10 คน กับนักศึกษา กลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ ประมาณ20 คน ยั่วยุกันไปมา ตั้งแต่แยกอโศก-เพชรบุรี มาจนถึงแยกพระราม 9 (ฟอร์จูน) จากนั้นกลุ่มของ นายตะวันกับพวกได้ลากไม้มา พร้อมกับตะโกนด่าทอขว้างก้อนหินใส่กันไปมา กระทั่งเปิดฉากตะลุมบอนใส่กัน กระทั่ง นายตะวันถูกชายใส่เสื้อยืดสีดำแขนสั้นกางเกงขายาว แทงจนล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นก็ได้แยกย้ายหนีกันไปคนละทาง

พ.ต.ท.ประพจน์ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุ ได้ทำการปิดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายบดีเอก (นามสมมุติ) อายุ 18ปี นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิควิทยา ชั้นปีที่ 3 สาขาช่างยนต์ ผู้ลงมือแทงนายตะวันเสียชีวิตได้ ตรวจสอบร่างกาย นายบดีเอกได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวาเป็นแผลลึกถูกเส้นเลือดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ราชวิถีอย่างไรก็ตาม ได้จัดเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าดูอาการนายบดีอย่างใกล้ชิด หากทำการรักษาตัวเสร็จก็จะนำตัวมาสอบสวนที่ สน.ดินแดงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์