หนุ่มฆ่าปาดคอสาวบาร์เบียร์ เครียดหนัก ใช้ปืนยิงตัวตายแล้ว

หนุ่มฆ่าปาดคอสาวบาร์เบียร์ ที่ตนเองไปติดพันหลงรัก เครียดหนัก ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงตัวตาย จบชีวิต หนีความผิด เพื่อนฝ่ายหญิง เชื่อ สาเหตุเกิดจากหึงหวง เพราะได้ยินเสียงทะเลาะกันหลังไปเที่ยวที่หาดใหญ่กลับมา

ความคืบหน้ากรณี นางสาวจริยา บุญว่าการ พนักงานสาวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้ของมีคมฆ่าปาดคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่า เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยล่าสุดพบคนร้าย คาดว่า เป็นกิ๊กหนุ่ม ที่มาติดพันสาวบาร์เบียร์ ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น จ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตคาขนำข้างบ้าน เพื่อหนีความผิดที่ก่อไว้

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. 58 พ.ต.อ.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตายภายในขนำข้างบ้านพักหลังหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจ สภ.ทุ่งสง และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในขนำ พบศพ นายพิมล ฆังคะมณี อายุ 30 ปี นอนหงายมีบาดแผลถูกกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าศีรษะ ด้านขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ทะเบียน คยน 515 สงขลา จอดอยู่ 1 คัน ซึ่งเป็นรถที่ใช้ขับหลบหนีหลังก่อเหตุ ฆ่าปาดคอ นางสาวจริยา พนักงานสาวบาร์เบียร์ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่

จากการสอบสวน พ่อผู้ตาย ทราบว่า ในช่วงเช้ามืด ลูกชายซึ่งทำงานเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่หน้าวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน โดยไม่ได้พูดอะไรกับใคร แต่มีสีหน้าเครียด จากนั้นเดินออกไปนั่งที่ขนำข้างบ้านคนเดียว สักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พอออกไปดูพบว่า นายพิมล ได้ใช้ปืนยิงตัวเองตายแล้ว ส่วนเรื่องทั้งหมด ญาติเพิ่งทราบจากตำรวจว่า เป็นคนร้ายที่ไปก่อเหตุฆ่าปาดคอพนักงานสาวที่ลูกชายไปติดพันอยู่เสียชีวิตคาห้องพัก โดยญาติเชื่อว่า นายพิมล คงเครียด และผิดหวังในความรัก จึงก่อเหตุฆ่าแฟนสาวที่ไปหลงรัก หลังก่อเหตุกลับเข้าบ้านคงเครียดหนัก ไม่รู้จะปรึกษากับใคร ตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ เผยว่า จากการสอบถามเพื่อนๆ ของหญิงสาวที่ถูกฆ่าปาดคอ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ทั้งสองคนได้พากันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จากนั้นจึงพากันกลับมาที่ห้องพัก และได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง คาดว่า เป็นเรื่องหึงหวง กระทั่งมาพบว่า ฝ่ายหญิงถูกฆ่าปาดคอ ส่วนฝ่ายชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย หนีอาญาแผ่นดิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์