ไอ้หื่นหวังข่มขืนยายวัย 72 เหยื่อฮึดสู้ข่วนหน้ากระเจิง


(21 มิ.ย.) พ.ต.อ.ณรงค์ สืบสนธิ์ ผกก.สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายบุกขึ้นบ้านหวังข่มขืนยาย วัย 72 ปี เมื่อใกล้รุ่งสาง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง

สอบถามหญิงวัย 72 เล่าว่า พักอยู่คนเดียวที่บ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลา 03.00 น.กำลังนอนหลับ มีคนร้ายเข้ามาในบ้านหวังข่มขืน จึงสู้กับคนร้าย ระหว่างนั้นถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ พร้อมใช้มือปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง

ตนพยายามต่อสู้ขัดขืน โดยใช้เล็บข่วนเข้าที่ใบหน้า ลำตัวของคนร้าย และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตัดสินใจหลบหนีออกจากบ้าน ในสภาพเปลือยกาย ทิ้งหลักฐานเป็นผ้าขาวม้า โทรศัพท์มือถือที่ทำตกไว้ พร้อมผงยาบ้าบดใส่กระดาษเตรียมไว้เสพซุกซ่อนในโทรศัพท์ด้วย

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลประจำอำเภอบ้านเขว้า ว่ามีชายหนุ่มตามร่างกายมีร่องรอยถูกเล็บข่วนมาเต็มตัวเข้ามารับการรักษา

เมื่อเดินทางตรวจสอบ พบชายหนุ่มต้องสงสัย สอบถามทราบชื่อ นายอุทัย อายุ 35 ปี นายอุทัยอ้างว่า ร่องรอยบาดเจ็บนั้นเกิดจากอุบัติเหตุจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ไปประสบอุบัติเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบความเสียหายที่จักรยานยนต์ เมื่อสอบถามนายอุทัยจึงรับสารภาพ ว่าก่อเหตุบุกข่มขืนหญิงวัย 72 หลังเลิกงานได้ดื่มสุราจนมึนเมา จนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงคิดข่มขืนคนในหมู่บ้านเดียวกัน เพราะรู้ว่าหญิง วัย 72 อยู่บ้านเพียงลำพังไม่มีลูกหลานอาศัยอยู่ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์