ว่าที่เจ้าสาวช็อก! เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ยิงตัวตายคาบ้านพัก ทั้งที่จะแต่งงานพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 20 มิถุนายน ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ สุดโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบษร์ จ.นนทบุรี รับแจ้ง ว่ามีเหตุชายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เหตุเกิดบ้านเลขที่ 86 ซอย นนทบุรี 42 ถนน นนทบุรี 1หมู่บ้าน อัญชลี ซอย 12 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายญาณากร จันทวี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/1 หมู่ 11ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี


 เจ้าพนักงานปราบปรามการทุจริตปฎิบัติการสำนักงาน ป.ป.ช.    สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ นั่งกับพื้นห้องขาเยียดยาว หลังพิงกับเตียงลำตัวและศรีษะเอียงไปทางด้านซ้าย มีกองเลือดไหลนองเต็มพื้น   ที่หว่างขามีอาวุธปืนขนาด 11 มม. วางอยู่บนตักจำนวน 1 กระบอก มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัดกระสุนทะลุขมับซ้าย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนจำนวน 1 ปลอก หัวกระสุน จำนวน 1 หัว กระสุนที่ยังไม่ได้ยิง จำนวน 1 นัด วางอยู่ที่โต๊ะวางคอมเตอร์

สอบสวนนายธนาชัย นาถมทอง อายุ 32 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ตนกับผู้ตายทำงานอยู่ที่ ป.ป.ช.ด้วยกันและได้มาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันประมาณ 2 ปี แล้ว

ส่วนสาเหตุครั้งนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร  เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ส่วนอาวุธปืนผู้ตายซื้อจากโครงการสวัสดิการได้ประมาณ 1 ปี 
โดยวันพรุ่งนี้นายญาณากร กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ที่โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต ดอนเมือง  ต่อมา น.ส.อนัญญา บัวเผื่อน อายุ 35 ปี แฟนสาวผู้ตายได้เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมารดา เมื่อเห็นร่างของแฟนหนุ่มก็ร้องไห้และกล่าวว่า เมื่อวานยังนั่งเลือกเพลงกันอยู่ที่บ้านเลยว่าจะใช้เพลงอะไรในพิธีแต่งงาน ซึ่งไม่ได้มีลางบอกเหตุว่า นายญาณากร จะยิงตัวตาย

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจคราบเขม่าดินปืน ที่มือผู้ตายและเพื่อนผู้ตายและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านของผู้ตายด้วย
ส่วนสาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งวัตถุพยาน พยานบุคคล เพื่อหาสาเหตุการตายว่า เกิดจากการฆ่าตัวตายหรือถูกทำร้าย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์