สังหารโหดชาวมาเลย์ ฟันหัว-หน้าอก นำร่าง ทิ้งกองขยะที่โกลก

(20 มิ.ย. 58) ร.ต.ท.สุรศักดิ์ พรหมาด ร้อยเวร สภ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณที่ทิ้งขยะของเทศบาลเมืองสุไหงโกลก ซึ่งตั้งอยู่บ้านโต๊ะลือแบ เขตเทศบาล จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโกลก รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพนายนิลี บินนิมะ อายุ 47 ปี ชาวมาเลเซีย จากรัฐกลันตัน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศรีษะ หัวไหล่และหน้าอก เป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ถึง 4 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และหลักฐานใดๆของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโกลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโกลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย เพื่อติดตามญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการตรวจสอบและประเมินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงจะเดินทางข้ามแดนมาทำธุระในพื้นที่ อ.สุไหงโกลก หรือไม่อาจจะเดินทางข้ามแดนมาเยี่ยมภรรยาในช่วงเดือนรอมฎอน แล้วอาจจะเกิดความขัดแย้งกับบุคคลในพื้นที่ จึงได้ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้นำศพมาทิ้งกองขยะเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป 

  
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์