รวบแล้วเจ๊เหมียวปล่อยกู้ขาโหด สารภาพ!แค้นลูกน้องอมเงิน2ล้าน

20 มิ.ย.58 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 4 จับได้แล้วมือฆ่าแล้วเผาหนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบที่ถูกฆ่าแล้วเผาจนเสียชีวิตเหตุเกิดในท้องที่อำเภอวังสามหมอ จนมีชาวบ้านไปพบศพเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา(19 มิ.ย.58) เวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม ผกก.สืบสวนสอบสวน ตร.ภูธร ภาค 4 ได้ร่วมกันจับกุมนางอิสยาห์ อัลมาชาต อายุ 41 ปี หรือเจ๊เหมียว ชาวกรุงเทพฯ ขณะหลบหนีไปอยู่บ้านพักที่กรุงเทพฯ

สำหรับเจ๊เหมียวถือเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.สกลนคร และอุดรธานี อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง นอกจากนี้ ยังมีนายอังคเชตร์ ภูบุตตะ อายุ 39 ปี ชาว อ.พังโคน จ.สกลนคร และเป็นลูกน้องคนสนิทที่ร่วมเผา นายนงค์ศักดิ์ สอนนุชาติ อายุ 43 ปี ชาว อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร เสียชีวิตที่บริเวณสวนยางพาราของชาวบ้าน ริมถนนบ้านสมสวัสดิ์ –บ้านวังทอง ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จนชาวบ้านไปพบศพเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา

โดยเจ๊เหมียว นายทุนปล่อยกู้ให้การรับสารภาพว่า แค้นที่ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกน้องคอยขี่รถจักรยานยนต์ไปเก็บเงินกู้ให้แอบขโมยเงินสดและพระรวม 2 ล้านบาทไปใช้ส่วนตัว ซึ่งตนเคยคาดคั้น ให้รับสารภาพ แต่กลับไม่รู้ไม่ชี้ และลูกน้องหลายคนบอกว่า นายนงศักดิ์เป็นคนเอาไปแน่นอน บางวันจะจ้างสาวนักร้องคาราโอเกะ มากินเหล้าต่อที่บ้านพักใช้เงินมือเปิป วันเกิดเหตุ จึงมากินเหล้า และสอบถามเรื่องเงินที่หายเช่นกัน แต่นายนงค์ศักดิ์ ก็ยังให้ไม่ยอมรับ จึงสั่งให้นายดำ ลูกน้องที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ และนายอังคเชต ฆ่าทิ้ง ก่อนจะพากันนำศพมาเผาเพื่ออำพรางคดี

หลังจับกุม ตร.ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนร้อนศพและทำลายศพ" ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังสามหมอ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์