ลูกค้าช็อกดับกระทันหัน! คาลานจอดรถห้างดัง ย่านนนทบุรี

เมื่อเวลา 19.30 วานนี้ พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าปลีกฃยักษ์ใหญ่ สาขาสี่แยกแคลาย จึงพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ
   
ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านนอกตรงฟุตบาตทางเดินด้านข้างเข้าห้างสรรพสินค้าสี่แยกแคลาย พบชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทางเดินด้านข้างตัวอาคารทราบชื่อคือ นายประไพ พรมณะ อายุ 69ปี อดีตข้าราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรีเขต 1 โดยนอนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีบอน ทะเบียน 1กก 938 นนทบุรี จอดอยู่
 
 


จากการสอบถามนายชัย ประคำศรี อายุ 32 ปีกล่าวว่า

ระหว่างกำลังขับรถจยย. มาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวได้พบลุงผู้เสียชีวิตกำลังนั่งคร่อมอยู่บนจยย.ของตัวเองและได้ใช้ลำตัวเอียงพิงกับรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านข้างลักษณะกำลังอ่อนแรงและกำลังหายใจติดขัดตนจึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือประคองพร้อมกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เหมือนกันและได้ช่วยกันพยายามปั้มหัวใจพร้อมกับรีบโทรศัพท์ไปแจ้งเหตุฉุกเฉินและพบว่าได้หยุดหายใจไปแล้ว

ด้านทางเจ้าหน้าที่ของทางห้างสรรพสินค้าได้เข้ามาดูอาการพร้อมกับประสานงานแจ้งให้ทางญาติทราบและให้รีบเดินทางมาในจุดเกิดเหตุหลังทางญาติได้เดินทางมาแล้วแจ้งว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรคล่าสุดได้ทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโรคทรวงอกเกี่ยวกับโรคถุงลมโป่งพองเพิ่งจะออกมาจากทางโรงพยาบาลเมื่อไม่กี่วันมานี้
      
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบไม่พบร่องรอยใดๆบนร่างกายคาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวอย่างเฉียบพลันถึงอย่างไรต้องนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์