บุกจับพระหื่น!! อนาจาร ด.ญ.นาน3ปี !!


เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.พ.ต.ท.อธิวุฒิ ไวยกาญจน์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเข้าจับกุมพระกฤษณ สุวรรณรัตน์ อายุ 44 ปี ที่สำนักสงฆ์ควนตม อ.ช้างกลาง ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ หลังจากก่อนหน้านี้ด.ญ.เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.พระพรหม ถูกพระล่อลวงไปทำอนาจารภายในกุฎิมาตั้งแต่อายุ 14 ปี

จากนั้นนำตัวพระกฤษณ ไปพบรองเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่วัดประดู่ อ.เมือง เพื่อขอให้มีการลาสิกขาให้ แต่พระกฤษณ ไม่ยอมและปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะที่ชาวบ้านที่ศรัทธาได้รวมตัวกันหน้ากุฏิรองเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช กดดันอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดไม่สามารถดำเนินการลาสิกขาได้และพยายามต่อรองกับเจ้าหน้าที่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน

อย่างไรก็ตามต่อมาผู้ปกครองพร้อมด.ญ. ผู้เสียหาย ได้เข้าพบกับ พ.ต.ท.อธิวุฒิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ทำให้พนักงานสอบสวนไม่สามารถให้ประกันตัวได้ และได้คุมตัวส่งศาลเพื่อขออำนาจศาลฝากขังเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้ ขณะที่ชาวบ้านที่ศรัทธา ยังคงเข้าไปเฝ้าติดตามโดยได้เฝ้ารออยู่รอบศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช คอยสังเกตระแวดระวังอยู่ตลอดเวลา

ด้านพ.ต.ท.อธิวุฒิ กล่าวว่า พระรูปนี้แม้ว่าจะถูกออกหมายจับในข้อหาร้ายแรง แต่ยังคงไม่ยอมสึก โดยมีผู้ที่ศรัทธายังติดตามอยู่ตลอดเวลาหลายคน เจ้าหน้าที่จึงต้องขออำนาจศาลพิจารณาฝากขัง ขณะที่ผู้เสียหายได้ยื่นคำร้องร่วมคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เช่นเดียวกับพนักงานสอบสวนที่ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวเช่นเดียวกันซึ่งจะเร่งดำเนินการตามกฎหมายเพื่อเอาพระกฤษณเข้าคุกให้ได้ต่อไป


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก:::posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์