ประชดรัก!! หนุ่มช่างไฟผูกคอดับข้างบ้านแฟน เมื่อรู้สาเหตุแล้วไม่อยากเชื่อ!!

ที่มา http://www.bigza.com/news-174361

เกิดเหตุสลดใจ หนุ่มช่างไฟกลับจากเกาหลีประชดรัก ใช้สายไฟผูกคอดับคาต้นมะขามข้างบ้านแฟนสาวที่เพชรบูรณ์ เบื้องต้นทราบว่ามีปากเสียงกัน ด้านพี่สาวผู้ตายเผยน้องชายขี้น้อยใจ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ ให้ ตร.สืบสวนสาเหตุการตายต่อไป...

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.58 พ.ต.ท.พงศ์อิทธิ์ ศรีแจ่มใส พนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต 1 ราย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงสามพัน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในบ้านหมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.บึงสามพัน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายณรงค์เดช ปั้นทอง อายุ 34 ปี ใช้สายไฟแรงสูงสีดำผูกคออยู่กับต้นมะขามข้างบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพลงมาข้างล่าง แพทย์เวรชันสูตรศพระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างไฟฟ้า ซึ่งก่อนหน้าไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างนั้นได้เล่นเฟซบุ๊กคบหากับ น.ส.ศิรินภา บุญส่ง อายุ 29 ปี แฟนสาว กระทั่งต่อมาถูกจับส่งตัวกลับเมืองไทย จึงเดินทางมาอาศัยอยู่กับแฟนสาวพร้อมพ่อตาในบ้านหลังดังกล่าวได้ราวเดือนเศษ

ช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 04.00 น. เพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงคนในบ้านของ น.ส.ศิรินภา ทะเลาะกันเสียงดังและเงียบไป ต่อมาช่วงเช้าตรู่บิดาของ น.ส.ศิรินภา ได้ออกมาพบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตกับต้นมะขามข้างบ้าน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อพี่สาวผู้ตายที่อยู่ต่างจังหวัด โดยพี่สาวผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ และพี่สาวก็ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน จากนั้นส่งต่อไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่โรง พยาบาลพุทธชินราชจังหวัดพิษณุโลก และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์