โจ๋สุดโหด! ยกพวกกว่า 20 คน ตื้บอริกลางเมืองเชียงใหม่ - ขี่จยย.ทับหัวซ้ำ (คลิป)

คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่อริอย่างโหดเหี้ยม ก่อนขี่จักรยานยนต์ทับศีรษะซ้ำ กำลังถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์และทำให้ผู้ที่ได้เห็นต่างวิจารณ์ถึงความอุกอาจของวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่ก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายกลางถนนและขอให้ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 มิ.ย. 58  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคลิป การรุมทำร้ายกันของกลุ่มวัยรุ่นในตัวเมืองเชียงใหม่

บริเวณสะพานเหล็ก หรือขัวเหล็ก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยผู้ที่บันทึกภาพคลิปไว้ได้นำขึ้นทางโซเซียลฯ เผยแพร่ ถึงพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมของกลุ่มวัยรุ่นแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณเชิงสะพานเหล็ก ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นมากกว่าสิบคนรุมทำร้ายคู่อริบนถนน ก่อนขี่จักรยานยนต์ทับที่ศีรษะ แล้วหลบหนีไป อาสาสมัครกู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์และบันทึกคลิปนี้ไว้ได้ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นไทยใหญ่ 3 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนสามกลับมาจากงานวัดใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ผ่านมาบริเวณดังกล่าว เป็นจังหวะที่สวนกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ที่มีกว่า 20 คน โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ได้ตะโกนถามเหยื่อทั้งสามว่าอยู่กลุ่มไหน เมื่อทั้งสามตอบว่าอยู่ กลุ่มสามดาว จึงถูกรุมทำร้ายทันที โดยสองในสามวิ่งหนีได้ทัน เหลืออยู่เพียงคนเดียวที่ถูกรุมทำร้ายอย่างหนัก กระทั่งหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง อาการปลอดภัย  

ทั้งนี้คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน กระทั่งมาพบกันจึงก่อเหตุครั้งนี้ สำหรับบริเวณเชิงสะพานเหล็ก

ในยามค่ำคืนมักจะเป็นแหล่งรวมของบรรดากลุ่มวัยรุ่นทั้งไทยและไทยใหญ่และมักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง สร้างความหวาดผวาให้กับประชาชนที่อาศัยและผ่านไปบริเวณดังกล่าว ขณะที่เหตุการณ์ครั้งนี้ ตำรวจ สภ.แม่ปิง เจ้าของพื้นที่กำลังตรวจสอบว่าเป็นกลุ่มใดเนื่องจากไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

 อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน สว.สส.สภ.แม่ปิง


 ได้เปิดเผยว่า ตนได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำการตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน แล้ว ถึงแม้ว่า จะไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ทางตำรวจเองก็จะเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะถือว่าการกระทำแบบนี้เป็นการกระทำที่เย้ยกฏหมาย และไม่ถูกต้อง  และถูกเผยแพร่ทางโซเซียลฯ เสมือนเมืองเชียงใหม่ นั้นป่าเถือ่นโหดเหี้ยม ซึ่งเรื่องนี้ตนจะได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และอยากฝากไปยังผู้ที่ถูกทำร้าย ขอให้มาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางตำรวจจะได้ดำเนินการจับกุมกลุ่มผุ้กระทำผิดมาดำเนินคดี ตามกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์