นักข่าวช่อง 3 ขับฟอร์จูนเนอร์แซงขวา เสียหลักชนรถหกล้อ - เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 20.00.น.วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ภูมิภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสายวังน้อย-ลำลูกกา  หมู่ 3 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลนมี 4 ช่องทาง พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ญษ-6726 กรุงเทพมหานครเป็นรถตระเวนข่าวของช่อง 3


สภาพหลังคาเปิดพังยับเยินหลังจากได้เสียหลักชนประสานงากับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกบ้านสำเร็จรูปตู้คอนเทนเนอร์ สีขาวทะเบียน 70-6421 ฉะเชิงเทรา จนพลิกคว่ำกระจายเต็มถนนภายในรถโตโยต้า พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อพระรถ ไชยนันทน์ อายุ 30 ปี สภาพศพศีรษะเปิด ภายในรถพบอุปกรณ์ทำข่าว กล้องวีดีโอ และบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 อสมท. ครอบครัวข่าว 3 ประจำส่วนกลาง

จากการสอบสวน นายเรียม หอมหวน อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อคู่กรณี

ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับจ้างขับรถบรรทุกบ้านสำเร็จมาจากร้านค้าย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อจะเอาไปส่งลูกค้าที่ จ.เชียงรายโดยขับรถมาตามช่องทางปกติเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวขับมา และแซงขวากินเลนเข้ามาในช่องของตนทำให้ชนกันอย่างแรง และหลังคารถได้มาชนกับตัวบ้านสำเร็จรูป ซึ่งเกินออกมานอกคันทำให้รถเสียหายมากอย่างที่เห็น หลังเกิดเหตุรถตนเองก็ได้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงในช่องทางถนนทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยกันบาดเจ็บ

ร.ต.ท.ภูมิภัทร เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า พระรถ ขับรถออกจากบ้านเพื่อนอยู่แถวๆ ที่เกิดเหตุหลังจากกินเลี้ยงสังสรรค์และกำลังกลับเข้ากรุงเทพฯ


โดยขับแซงขวากินเลนเข้ามาชนประสานงากับรถหกล้อดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้งว่าได้ดื่มสุรามาด้วยหรือไม่ เพราะผู้ตายได้ถอดเสื้อขับรถมาด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์