ลูกตร.สน.ดอนเมือง มือยิงนศ.ม.รังสิตดับ เข้ามอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา

โจ๋ลูกนายตำรวจ สน.ดอนเมือง หัวโจกแก๊งยิงนักฟุตบอล ม.รังสิต ประสานขอมอบตัว หลังหนีไปกบดานบ้านญาติที่กำแพงเพชรและถูกจนท.กดดันหนัก เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นศาล ขณะตำรวจเร่งล่าอีก 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงสายวันนี้ 9 มิ.ย. 58 ที่ห้องสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี หัวหน้าชุดสืบสวน เดินทางมาสอบปากคำนายพูนศักดิ์ หรือ “ลู๊ป” เสาร์แก้ว อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกชายนายตำรวจยศ ร.ต.ต.สน.ดอนเมือง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดียิงนักศึกษา นักกีฬาฟุตบอล ม.รังสิต 4 คน จนเป็นเหตุให้นักศึกษาเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 




พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า

หลังเกิดเหตุทางผู้บัญชาการ ได้มีการสั่งกำชับให้ติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายให้ได้ เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ จึงได้มีการจัดชุดไล่ล่า ทั้งชุดสืบสวน ภ.1 สืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และ สืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต และสามารถติดตามจับกุมนายวีระ หรือเต๋า ศรีผ่อง อายุ 22 ปี 1 ในแก๊งคนร้ายได้ก่อน จากนั้นมีการขยายผลและทราบว่านายพูนศักดิ์ เสาร์แก้ว เป็นมือปืนในการก่อเหตุครั้งนี้ จึงได้พยายามกดดัน จนกระทั่งตำรวจนายดังกล่าว พ่อของคนร้ายได้ติดต่อเพื่อขอความมอบ และทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางไปรับตัวมาจากบ้านญาติของผู้ต้องหาที่บ้านหนองชุมแสง ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร

ในเบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ยอมให้การในชั้นสอบสวนและขอให้การชั้นศาล โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยใช้อาวุธปืนและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยใช้อาวุธมีด และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนและไม่มีเหตุอันควร ส่วนนายคิด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาอีกคน ขณะนี้ทางตำรวจ ได้พยายามติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ที่มา Truelife

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์