แม่ใจสลาย ฝากลูกสาววัย 3 ขวบ ไว้กับน้องสาว ถูกแฟนน้องทำแบบนี้ สุดอนาถใจ

Tomonews รายงานข่าวสุดสลด ที่เกิดขึ้นในไทเป ไต้หวัน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ว่ามีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกทำร้าย จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนและเสียชีวิตในเวลา จากภาวะเลือดออกในสมอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงมือหาตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนทราบเรื่องจากป้าของเด็กหญิงที่เสียชีวิตว่า คนใจเหี้ยมที่ทำร้ายเด็กหญิงวัย 3 ขวบ นามว่า Junjun, จนเสียชีวิต คือ น้าชายซึ่งเป็นแฟนของน้องสาวแท้ๆของแม่เด็กหญิงคนดังกล่าว ที่ทางแม่เธอได้ฝากเลี้ยงลูกเอาไว้ เพราะครอบครัว Junjun หย่าร้าง แม่เด็กจึงคิดว่าฝากให้น้องสาวรับเลี้ยงจะดีกว่าทีตัวเธอเลี้ยงเองคนร้ายทั้งสองที่ทำร้าย
 
แต่เรื่องกลับไม่เป็นดังคาด เพราะแฟนของน้องสาวชอบทำร้ายเด็กหญิง Junjun เวลาร้องไห้ ด้วยการใช้บุหรี่จี้ ใช้ไม้ตี พร้อมอีกสารพัดวิธี จนเด็กได้รับบาดเจ็บหนักอยู่หลายครั้ง โดยที่น้าสาวไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด จนท้ายที่สุดเด็กหญิงหมดสติ ก่อนที่น้าชายน้าสาวจะอุ้มร่างไปให้ป้าเด็ก และวิ่งหนีไป จนทางป้าต้องแจ้งโรงพยาบาล แต่ก็สายไปในท้ายที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมตัว น้าชายและน้าสาว พร้อมตั้งข้อหาหนักโดยทันที ก่อนจะแจ้งข่าวร้ายให้กับผู้เป็นแม่ทราบในเวลาต่อมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์