สุดสลด!! ป้าข้ามถนนรองเท้าหลุดสะดุด สาววัย20ช็อกซิ่งฟอร์จูนเนอร์พุ่งชน-ลากร่างเละ!!

 วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ร.ต.ท.จักรพงษ์ ต้องแต้ม ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ชนคนข้ามถนน มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 12 บ้านปากดง ถ.อุดรธานี – หนองบัวลำภู ต.นิคมสงเคราะห์ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงขาออกตัวเมืองอุดรฯ บริเวณริมถนน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดคว่ำหน้า บริเวณหน้าผากยุบ แขนขาหัก เมื่อพลิกร่างหงายขึ้นมาพบภาพสยดสยองที่บริเวณต้นขาไปจนถึงหน้าท้องหนังฉีกขาดจนเห็นเนื้อและอวัยวะภายใน

ช่วงเกิดเหตุมีชาวบ้านในละแวกวิ่งมาดูศพ และแจ้งว่าผู้ตาย คือ นางพรพิธ สุทธิพงษ์ อายุ 57 ปี

อยู่หมู่ 9 ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี บ้านอยู่ใกล้ๆ ตรงจุดถูกชนพอดี เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเดินข้ามถนนไปบ้านญาติที่ฝั่งตรงข้าม แล้วรีบเดินข้ามกลับมาบ้าน จนเกือบจะข้ามพ้นขอบถนน แต่มาถูกชนเข้าอย่างจัง ถูกรถลากครูดไปกับถนน จนร่างฉีกขาดตายสยดสยองหน้าบ้านตัวเอง

ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม-3309 อุดรธานี จอดหันหน้าไปทาง จ.หนองบัวลำภู

ที่ด้านหน้าซ้ายมีรอยถูกชนพังยับ โดยมีคนขับเดินกลับมาดูผู้ตาย และอยู่ในอาการตกใจกลัว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.รัชนก ศรีพรหม อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 14 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ก่อนจะให้การว่า วันนี้ตนเอารถของแม่ไปธุระในตัวเมืองอุดรฯ พอช่วงค่ำเห็นว่าดึกแล้ว จึงขับรถกลับบ้านที่หนองบัวลำภูด้วยความเร็วพอสมควร

ระหว่างทางเห็นคุณป้าวิ่งข้ามถนน เหมือนจะพ้นขอบทาง แต่ถนนมืดมาก และเหมือนว่าคุณป้าจะสะดุดก่อนจะพ้นขอบถนน ทำให้ชนเข้าช่วงซ้ายของตัวรถพอดี ด้วยความตกใจกลัว ขับรถเลยไปไกลพอสมควร แล้วจอดรถรีบวิ่งมาดู โดยยอมรับผิดทุกอย่าง และจะช่วยเหลือในเรื่องค่าทำศพกับทางญาติอย่างเต็มที่

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายรีบวิ่งข้ามถนนกลับบ้านตัวเอง โดยมองเห็นแสงไฟรถแต่ไกล

 คิดว่าคงวิ่งข้ามพ้น แต่อาจจะวิ่งสะดุดรองเท้าแตะหลุด เลยชะงักทำให้รถพุ่งชนช่วงเกือบพ้นตัวรถพอดี ทางตำรวจ แจ้งข้อหา น.ส.รัชนก ศรีพรหม ว่า “ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต” ส่วนศพของนางพรพิธ สุทธิพงษ์ ญาติมาขอรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์